Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Chủ tịch Juve bị tước quyền lãnh đạo 1 năm

doanh nhân 41 tuổi này cũng bị phạt 23.709 Đôla. Juventus bị phạt 355.635 Đôla. Ba thành viên khác trong ban lãnh đạo của CLB cũng bị cấm hoạt động.

choi xoc dia qua mang

Agnelli bị buộc tội can thiệp vào hoạt động bán vé, những vé này sau đó được bán lại với lợi nhuận lớn cho các nhóm CĐV quá khích trong đó có một đôi người thúc đẩy tới các doanh nghiệp tầy. Juventus và Agnelli đã lên kế hoạch kháng cáo.

Công tố viên Giuseppe Pecoraro đã đề xuất mức phạt 30 tháng cấm hoạt động và 59.273 Đôla tiền phạt cho Agnelli trong phiên điều trần của Liên đoàn đá bóng Italy (FIGC). Ông này cũng yêu cầu việc Juventus sẽ bị phạt chơi nhị trận trên sân không có người theo dõi.

"Tôi chỉ hài lòng một phần bởi vì đã chứng tỏ được tội vạ của những người có tương tác, nhưng mà những gì đã tìm thấy còn nghiêm trọng hơn thế nhiều. Theo tôi, họ phải bị trừng phạt nặng hơn. Bởi đó, chúng tôi sẽ kháng án", Pecoraro thảo luận với AFP.

Agnelli phủ nhận việc dính dáng tới Rocco Dominello - một CĐV được ví như là gần gụi với công ty tù N'drangheta. Ngoài ra, ông từng gặp mặt Dominello - người bị kết án tội phạm bảy năm.

nhưng tòa cho rằng Agnelli không biết Dominello khi gặp mặt tên tù hãm này. Trong phán quyết, tòa ghi Agnelli "hoàn toàn không nhận thức" rằng đang làm việc bất hợp pháp.

Agnelli nói rằng ông có chạm chán một nhóm CĐV quá khích hồi tháng Năm để chắc rằng họ không cảm thấy bị phân biệt đối xử. Juventus tuyên bố họ sẽ không đòi hỏi Agnelli từ chức kể cả khi ông bị kết án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien