Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Neymar đã không còn các đồng đội hay nhất thế giới

Neymar hiện là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao 25 tuổi người Brazil lập được kỷ lục nhờ chuyển từ Barca sang PSG với giá 263 triệu đôla.

Với nhiều chuyên gia, do Messi và Suarez không còn ở đỉnh cao phong độ, Barca đang bị coi như một đội bóng xuống dốc. Trái lại, hlv Wenger vẫn cho rằng Barca là nơi tụ hợp những cầu thủ hay nhất.

choi xoc dia truc tuyen

"Cầu thủ luôn có khao khát được chơi với những đồng nghiệp hay nhất, nhưng mà Neymar đã đi theo một con đường khác", nhà cầm quân Wenger bình luận trên kênh beIN Sports hôm 10/9.

Dường như chạm chán phải nhiều chỉ trích, PSG đang xây dựng một mô hình đội xuất sắc xung quanh Neymar. Đội bóng thành Paris mới mộ được thần đồng Mbappe từ Monaco, qua đó cùng Neymar và Cavani tạo nên bộ ba tiền đạo sắc bén.

nhà cầm quân Wenger phân tích thêm: "Neymar rời Barca có thể bởi vì lý bởi tài chính, hoặc cậu ấy nghĩ PSG là đội bóng của tương lai và sẽ vượt qua cả Barca lẫn Real. Cũng có thể cậu ấy ra đi bởi vì lý bởi bản thân như muốn trở thành một cầu thủ được cả đội bóng dìu dắt bao quanh, hoặc được xác nhận là cầu thủ hay nhất thế giới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien