Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Nhận định Man United V Man City, 02:00 ngày 25/4/2019


1 . MU xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh chiếm hữu 64 điểm sau 34 vòng đấu.

2. Manchester City xếp vũ trang 2 Ngoại hạng Anh chiếm hữu 86 điểm sau 34 vòng đấu.

3. manchester united thắng 4, hòa 0, thua 6 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 10%, tỷ lệ ra tài 60%)

4. Manchester City thắng 9, hòa 0, thua một trong 10 trận đấu vừa qua ( tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 50%)

5. Đối đầu trước đây MU thắng 5, hoà 2, thua 3 ( Tỷ lệ thắng kèo 60%, Tỷ lệ nổ tài 50%)
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/



Sau thảm bại 0-4 trên sân Everton vòng đấu vừa qua manchester united đang gặp ko ít các cạnh tranh cho mục tiêu top 4 dẫn đầu của mình tại mùa giải năm nay mang vị trí vũ trang 6 trên bảng xếp hạng mùa này. Tuy nhưng , cũng khá là may mắn mang MU lúc cơ hội góp mặt ở top 4 của họ vẫn còn lúc các kình địch xếp trên lần lượt đều xảy chân tại vòng đấu này qua đó giúp cơ hội của họ vẫn còn các hy vọng mong manh cho 4 vòng đấu còn lại của mình ngày nay .


Sẽ buộc phải đón tiếp người hàng xóm Manchester City trên sân nhà sắp đến đây sở hữu manchester united họ đang bị đánh giá rất rẻ tại mức tỷ lệ +1/1.5 hiện tại so có đối phương của mình. Dù thế , mang manchester united lợi thế sân nhà đang mang được cũng sẽ là những hy vọng cực kỳ mập bởi dù chiếm hữu những kết quả nghèo nàn mới rồi nhưng sân nhà ở mùa giải họ cũng mới chỉ thua một trong những vòng đấu tại sân chơi Ngoại hạng Anh mùa này khi thắng 10 và hòa 5 vòng đấu hiện thời .

http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Về phần, Manchester City ngày nay họ vẫn đang thể hiện sự quyết tâm của mình cho cuộc đua vô địch hiện tại với vị trí trang bị 2 trên bảng xếp hạng mùa này. Mặc dù đang cần xếp sau Liverpool hiện giờ nhưng quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay Manchester City hiện nay khi họ đang thi đấu ít hơn 1 vòng đấu so mang kình địch của mình. thành ra chuyên gia Bongdalu cho rằng mang Manchester City họ sẽ tìm mọi cách để mang được 3 điểm vòng đấu này nhưng để chiếm hữu một chiến thắng đậm trước MU cũng là điều không hề dễ dàng sở hữu họ.


Kèo châu Á: mua manchester united +1/1.5

Tỷ số: 1-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien