Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Phân tích trận Tottenham - Man City



Trong khi Aguero gây thất vọng với cú sút phạt đền hỏng ăn thì Son Heung-Min lại tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trên SVĐ mới trị giá sắp 1 tỉ bảng.

http://choidaga.net/tuong-ga-da-va-nhung-kinh-nghiem-cua-cac-su-ke-tich-luy-kha-chuan/
Tottenham 1-0 Man City: Cả 2 cộng trả giá
Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch nhưng Man City đã buộc phải nhận trái đắng ngay ở trận lượt đi tứ kết trên sân của Tottenham. Trước đấu pháp logic của HLV Pochettino, cả đội hình của Man City đều chơi dưới sức. Thất vọng hơn cả là Sergio Aguero.


El Kun trở lại đội hình xuất xứ của Man City sau khi nghỉ trận bán kết FA Cup nhưng không thể hiện được bình thường trước hàng thủ kín kẽ của Tottenham. Trong suốt thời gian có mặt trên sân, tiền đạo người Argentina chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú dứt điểm. Đáng tiếc hơn cả, anh đã phung phí cơ hội ghi bàn tốt nhất của Man City với cú sút phạt đền không thành công.


Kết quả, ở giữa hiệp đấu trang bị 2, Aguero đã bị HLV Pep Guardiola rút khỏi sân (nhường chỗ cho Gabriel Jesus). ngoài ra, các mũi công khác của Man City như Mahrez, David Silva hay Gundogan cũng chơi dưới sức. Sterling là người chơi tốt nhất nhưng tình huống đáng nhiệt tình nhất mà tiền vệ này tạo ra cũng chỉ là cú sút mang về quả phạt đền cho Man City (bóng chạm tay Rose).

http://thichdaga.com/vay-ga-xau-va-nhung-tai-lieu-tong-hop-moi-nhat-vua-nghien-cuu-2019/



Trái ngược mang Aguero, Son Heung-Min lại chứng tỏ được khả năng, khác lạ sau lúc Harry Kane rời sân vì bị thương . ko ai khác, chính tiền đạo Hàn Quốc là người đã ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Spurs ở phút 78.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Trước đấy , Son Heung-Min cũng là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham ở trận ra mắt SVĐ mới. chiếm hữu các gì đã thể hiện, chân sút người Hàn Quốc hoàn toàn chiếm hữu thể thay thế Harry Kane, người có khả năng bắt buộc nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien