Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Pique cảnh báo Barca



Theo trung vệ ngôi sao Gerard Pique, Barcelona phải tập trung ở trận lượt về nếu ko muốn đi vào vết xe đổ của PSG.
http://choidaga.net/ga-da-mat-ech-cung-mot-so-dac-diem-sieu-hiem-can-biet-cua-chung/
Đã không chiếm hữu bất ngờ xảy ra khi Man Utd thất bại trước Barcelona dù có lợi thế sân nhà Old Trafford. tuy thế , chiếm hữu việc chỉ để thua với tỉ số tối thiểu (0-1), Quỷ đỏ vẫn chiếm hữu thể mơ về 1 cuộc lội ngược loại tại Nou Camp. Họ từng làm được điều không tưởng trước PSG ở vòng 1/8 dù gặp buộc phải bất lợi béo hơn thế (thua 0-2 trên sân nhà) ở trận lượt đi.



Ngôi sao của Barcelona, cũng là cựu cầu thủ Man Utd, Gerard Pique cho nên tỏ ra cực kì thận trọng. Trung vệ người TBN bắt buộc những đồng đội cần tập trung tối đa ở trận lượt về ví như không muốn đi vào vết xe đổ của PSG:

http://thichdaga.com/giong-ga-da-mat-ech-so-huu-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-dong-linh-ke/
“Sau lúc thấy được các gì họ đã khiến cho trước PSG, ko có bất cứ lý do gì để tin rằng chúng tôi đã cầm chắc tấm vé đi tiếp. PSG là đội được đánh giá cao hơn nhưng United đã chơi tốt hơn và nhìn xem điều gì đã xảy ra.


Điều gì cũng mang thể xảy ra trong bóng đá. cho nên, chúng tôi phải tập trung tối đa cho trận lượt về. Hôm nay, chúng tôi đã phòng ngự tuyệt vời. Bàn thắng sớm giúp chúng tôi thoải mái hơn và Barcelona biết bắt buộc khiến cho gì trong các nếu như vậy. Việc ko để thủng lưới là lợi thế rất lớn”.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
có Man Utd, đây đã là thất bại thiết bị 3 liên tiếp tại Old Trafford trong khuôn khổ các vòng knock-out Champions League, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien