Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

VAR đã giải quyết trận Man City và Tottenham



Trọng tài Mark Clattenburg khẳng định VAR đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở trận lượt về tứ kết Champions League giữa Man City và Tottenham đêm qua.

Điểm nhấn của trận lượt về tứ kết Champions League đêm qua giữa Man City và Tottenham là VAR. Nhờ khoa học video hỗ trợ trọng tài, Tottenham đã được công nhận một bàn thắng và thoát bàn thua ở phút bù giờ. Họ để thua chung cuộc sở hữu tỉ số 3-4 nhưng vừa đủ để đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.


http://choidaga.com/da-ga-online-tong-hop-cac-nha-cai-da-ga-sv388-ucw88-s128-net/
Sau trận, đã xuất hiện số đông tranh cãi về tình huống trọng tài từ chối bàn thắng của Sterling ở phút bù giờ vật dụng 3. đa dạng người cho rằng Aguero không việt vị ở tình huống trước ấy bởi anh nhận bóng từ Eriksen.


Tuy nhiên, cựu trọng tài nhiều người biết đến của Premier League, ông Mark Clattenburg đã phản bác quan điểm này. Ông khẳng định bóng đã chạm Bernardo Silva trước lúcđến chân của Aguero cần bàn thắng không hợp lệ.
http://choidaga.net/choi-da-ga-truc-tuyen-cung-nhung-tien-ich-ma-dan-choi-ga-can-biet/

"Trọng tài đã đúng khi từ chối bàn thắng ở phút bù giờ của Raheem Sterling. Đây là đêm có lí của VAR. Video quay chậm rõ ràng cho thấy Aguero đã rơi vào thế việt vị ở thời điểm bóng đập chân Bernardo Silva. Trợ lý trọng tài đã đúng lúc vẫy cờ và chờ đợi công nghệ . Ông muốn khẳng định rằng bóng đã đập chân Silva chứ không hề đường chuyền thẳng của Eriksen.


Đoạn video quay chậm cho thấy bóng đã chạm Silva. tầm thường người tranh cãi rằng Silva chạm bóng ko chủ đích nhưng luật đã quy định rõ. Chỉ phải cầu thủ chạm bóng cuối cộng là người của Man City, Aguero sẽ việt vị", trọng tài Mark Clattenburg nhận định về bàn thắng bị từ chối của Man City.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien