Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

AC Milan đã để Sampdoria cầm hòa thất vọng


k8vn mang lợi thế sân nhà và thi đấu áp đảo nhưng AC Milan đã để Sampdoria cầm hòa ko bàn thắng trong trận đấu thuộc vòng 18 Serie A.



sở hữu sự trở lại của chân sút lừng danh Zlatan Ibrahimovic, AC Milan tỏ ra cực kỳ hứng khởi lúc tiếp đón Sampdoria ở vòng 18 Serie A. Thế nhưng, trong 1 ngày thực sự vô duyên của các chân sút, Rossoneri đã ko thể giành trọn 3 điểm.


Ở trận đấu này, Ibrahimovic ngồi dự bị, trong khi HLV Stefano Pioli vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Bộ 3 tấn công của đội bóng áo sọc đỏ - đen là Hakan Calhanoglu, Krzysztof Piatek và Suso. Tuy nhiên, cả 3 tiền đạo này đều thi đấu thất vọng, đặc trưng là Suso.


Suso thi đấu trọn vẹn 90 phút, được các đồng đội kiến tạo đông đảo cơ hội tốt, nhưng ko 1 lần anh dứt điểm thành bàn. Trong khi ấy , tiền đạo trung tâm Piatek còn khiến chongười ái mộ chán nản hơn khi không để lại dấu ấn nào trong suốt 45 phút trước tiên . thành thử , chân sút người Ba Lan bị HLV Pioli rút khỏi sân ở đầu hiệp 2 và thay bằng Ibrahimovic.



10bet mang thể hình nổi bật , Ibrahimovic đã khiến cho tường tốt cho các vệ tinh bên cạnh , nhưng ở tuổi 38, anh không còn sự nhanh nhẹn và những pha xử lý tinh quái. Thậm chí, chân sút người Thụy Điển còn vô cùng ít sở hữu cơ hội chạm bóng, bởi anh nhận được sự "chăm sóc" khác biệt của các hậu vệ Sampdoria.


Trong thế trận tấn công bế tắc, các cầu thủ Milan nỗ lực thực hiện các quả tạt bóng vào vòng cấm để Ibrahimovic đánh đầu. Tuy nhiên, Sampdoria cũng chẳng mấy cạnh tranhđể hóa giải phép tắc tấn công này của Milan. những cầu thủ đội khách giữ cự ly đội hình tuyệt vời và bọc lót vô cùng tốt cho nhau bắt buộc chiếm hữu quá ít không gian để chân sút người Thụy Điển dứt điểm.





Theo xem the thao ở thời điểm cuối trận, Sampdoria tận dụng việc Milan dâng cao để thực hiện những pha phản công nhanh, nguy hiểm. Đã không dưới 3 lần CĐV Rossoneri cần thót tim, nhưng Donnarumma vẫn đứng vững để bảo toàn mành lưới.


Trận đấu khép lại với kết quả 0-0. Ibrahimovic mang ngày ra mắt chính thức không được như ý muốn. Đây cũng là trận đồ vật 4 liên tiếp Milan không thể có được chiến thắng trên sân nhà San Siro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien