Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Bayern chính thức chiêu mộ thành công ‘Neuer mới’

Tructiepbongda - Thủ môn trẻ Alexander Nubel, người được mệnh danh “Manuel Neuer mới” đã chính thức kí hợp đồng với Bayern Munich và sẽ cập bến Allianz Arena vào hè 2020.

Là thủ môn trẻ tiềm năng nhất nước Đức thời điểm hiện tại, Alexander Nubel được ưu ái với biệt danh “Manuel Neuer mới”. Bên cạnh xuất phát điểm là Schalke 04, người gác đền 23 tuổi còn được đánh giá có nhiều nét tương đồng với Manu, từ chiều cao (1m93), khả năng phản xạ cũng như kĩ năng chơi bóng bằng chân. Sự tự tin xen lẫn chút mạo hiểm của thủ thành này cũng khiến Bayern Munich “mê mẩn” và tin anh là người kế thừa xứng đáng cho đội trưởng của họ trong tương lai.


Soi keobd toinay - Sau khi theo đuổi suốt từ mùa hè, cuối cùng Bayern đã thành công trong việc chiêu mộ Nubel. Trên trang chủ CLB, Hùm xám thông báo “Neuer mới” đã đặt bút kí vào giao kèo có thời hạn 5 năm và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2020. Thủ môn 23 tuổi sẽ hết hợp đồng với đội bóng chủ quản hiện tại là Schalke vào ngày 30/6/2020 nên nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không tốn dù chỉ 1 đồng phí chuyển nhượng.

Đây được coi là thành công lớn với Bayern khi họ sớm tìm được người có khả năng thay thế dần Neuer, người sẽ bước sang tuổi 34 vào cuối tháng 3 tới đây. Nguồn tin uy tín tại Đức, Kicker khẳng định đội chủ sân Allianz Arena đã phải vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh, nổi bật có Barcelona, Atletico Madrid cùng AC Milan để giành được chữ kí của người gác đền 23 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien