Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Soi kèo Napoli - Inter Milan, 02h45 ngày 7/1


Dù sa sút ở mùa giải năm nay nhưng Napoli với đội hình chất lượng hứa hẹn vẫn sẽ là kình địch xứng tầm để kiểm chứng bản lĩnh của Inter Milan…



LỰC LƯỢNG khuyen mai k8


- NAPOLI: Koulibaly, Mertens, Ghoulam, Malcuit bị thương . Maksimovic bị treo giò. Khả năng ra sân của Fabian Ruiz còn bỏ ngỏ.


- INTER MILAN: Vắng D'Ambrosio. Asamoah chưa chắc ra sân.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Napoli chỉ thắng một sau 9 trận gần nhất tại Serie A.


- Inter Milan bất bại 6 trận sắp nhất ở Serie A chiếm hữu 4 thắng, 2 hòa.


- Tính trong khuôn khổ Serie A, nhắc từ năm 1997, Napoli ko thua Inter lúc được đá trên sân nhà.


Sau 17 vòng đấu trực tiếp vtv6, không còn nghi ngờ gì về việc Inter Milan chính là đối trọng bự nhất của Juventus trong cuộc đua đến chức vô địch Serie A 2019/20. Tuy nhiên, chiếm hữu 1vấn đề mà Nerazzurri cầm sớm cải thiện nếu như muốn phát triển thành đội bóng nâng cao Scudetto vào cuối mùa, đó là bản lĩnh ở các trận đấu mập.


Chưa bàn tới các trận đánh lớn tại Champions League, đấu trường mà Inter đã sớm trở thành… kẻ ko kể cuộc sau vòng bảng thì ngay tại Serie A, họ cũng đã gặp rất nhiều gian truân khi chạm trán các đối thủ rắn mặt. Thất bại duy nhất của HLV Antonio Conte cộng những học trò ở Serie A mùa này đến ngay trên sân nhà mang kình địch không ai khác bên cạnh Juventus.


gần đây nhất, Inter cũng đã liên tiếp mất điểm trước AS Roma rồi Fiorentina, các đội bóng thực sự khó chơi. Ở những trận đấu đòi hỏi bản lĩnh, hàng công Nerazzurri đánh mất hẳn sự hiệu quả trong lúc hàng phòng ngự vững chắc nhất giải (mới để thua 14 bàn) lại mắc lỗi ở các thời điểm then chốt.


Inter vẫn đang có được ngôi đầu bởi thường xuyên thu về kết quả tốt trước những đội bóng nhỏ nhưng HLV Conte thực sự cần cải thiện bản lĩnh thi đấu cho những học trò. bắt buộc biết, sự lạnh lùng và hiệu quả trong các trận đánh mập chính là yếu tố quyết định không nhỏ tới sự thống trị của Juventus tại Serie A.



Đêm nay, Inter sẽ với bài kiểm tra thực lực cũng như bản lĩnh mang chuyến khiến khách đến sân San Paolo của Napoli. Đội bóng miền Nam Italia tuy sa sút ở mùa giải năm nay nhưng vẫn chiếm hữu đội hình sở hữu chất lượng thuộc hàng “top” tại Serie A.





Napoli vừa có lần đầu ca khúc khải hoàn dưới thời tân HLV Gennaro Gattuso, cũng là chiến thắng đầu tiên sau 8 trận toàn hòa và thua tại Serie A. Thế nhưng Inter ko bắt buộclấy ấy làm cho cơ sở để coi thường kình địch, nhất là lúc sẽ buộc phải làm cho khách tại San Paolo - nơi mà lần gần nhất họ ra về với 3 điểm trọn vẹn là tháng 10/1997.


bongdaplus nếu muốn chứng minh mình xứng đáng có vị thế số một tại Serie A, Inter bắt buộc thể hiện được bản lĩnh ở những trận đấu gian nan như thế này. Bằng ko, họ có thể sẽ bắt đầu công cuộc… lao dốc sau kì nghỉ đông giống mùa giải trước.


soi kết quả: Inter thắng 2-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien