Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Nhìn Smalling tỏa sáng rực rỡ, M.U có hối hận?

Keo nha cai - Trong màu áo AS Roma, Chris Smalling liên tục tỏa sáng và càng nhìn anh thi đấu, các CĐV Man Utd lại càng thấy tiếc nuối…

Cuối tuần qua, Man Utd lại có thêm một trận đấu đáng thất vọng khi để tân binh Sheffield United dẫn trước 2-0 và chung cuộc chỉ có được 1 điểm từ kết quả hòa 3-3. Trên sân Bramall Lane, Phil Jones thêm một lần nữa trở thành trò cười còn trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, Harry Maguire lẫn một ngôi sao đắt giá khác là Victor Lindelof cũng chẳng khá khẩm hơn. Trong khi đó, tại Italia, người bị Quỷ đỏ đẩy đi như một món “hàng thải”, Chris Smalling tỏa sáng rực rỡ.



Không chỉ giúp AS Roma giữ sạch lưới w88 casino, Smalling còn khiến màn trình diễn của mình hoàn hảo hơn khi góp công trong… cả 3 bàn thắng của đội bóng thành Rome trước Brescia. Anh mở tỉ số trước khi kiến tạo cho Gianluca Mancini rồi Edin Dzeko lập công từ những pha không chiến sở trường.

Đây không phải lần đầu Smalling tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Trong màu áo Roma, trung vệ người Anh đã thực sự hồi sinh. Cầu thủ 30 tuổi ra sân tổng cộng 11 trận từ đầu mùa và giúp đội bóng áo màu bã trầu giữ sạch lưới tới 5 trận, nhiều hơn những gì Maguire (sạch lưới 2 trận ở Premier League, 2 ở Europa League) - người đẩy anh khỏi sân Old Trafford làm được.

Những con số thống kê (tính trung bình mỗi 90 phút thi đấu) cũng chứng minh rằng, Smalling đang chơi hay hơn Maguire. “Hàng thải” hơn “hàng hiệu” từ đánh đầu phá bóng giải nguy (3 so với 2,69), số lần tắc bóng thành công (0,67 so với 0,38), số lần thắng không chiến (4,56 so với 4,08) và số lần cắt bóng thành công (1,89 so với 1,54).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien