Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Những vấn đề trong năm 2020 của Real


Theo k8pro , Năm mới đã đến và dù Real Madrid đang tương đối ổn định thì vẫn còn những vấn đề họ buộc phải giải quyết trên hành trình gần tới...




Thầy trò HLV Zinedine Zidane đã trở lại sở hữu những buổi tập thứ nhất trong năm 2020 sau kỳ nghỉ Đông, với trước mắt là trận gặp Getafe, tuy nhiên, hành trình của Real Madrid trong năm nay sẽ mang lại chung dấu hỏi...

Từ vai trò của Zidane cho đến đội trưởng Sergio Ramos rồi các cầu thủ trẻ và các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng, dưới đây là 10 vấn đề ở đội bóng Hoàng gia trong năm nay.

Zinedine Zidane



HLV người Pháp hiểu rõ hơn ai hết rằng tương lai của ông phụ thuộc vào kết quả mà đội bóng giành được. Trong công đoạn đầu tiên ở CLB, Zizou đã chiếm hữu được thành quả siêu tốt và giờ đây, nó có thể trở nên sức ép có chính ông.

bet69 ca cuoc trường hợp với được một chiến quả nào đó vào cuối mùa giải này, Zidane gần như chắc chắn sẽ tiếp tục tại vị. Ngược lại, tương lai của ông sẽ lơ lửng...

Sergio Ramos

Vị thủ lĩnh không hề bàn cãi trong phòng thay đồ của Real Madrid. Trung vệ đội trưởng này sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 3 đến và những cuộc đàm phán gia hạn bản hợp đồng còn thời hạn tới năm 2021 đang được tiến hành.

mang việc chính sách của Real là ko gia hạn nhiều hơn 1 năm có những cầu thủ 32 tuổi trở lên, Ramos sở hữu chấp nhận điều đó?

Luka Modric

Tiền vệ 34 tuổi này cũng ở tình huống như Ramos. Năm 2018, Modric đã gia hạn hợp đồng đến năm 2021 nhưng vai trò của anh trong đội hình đã giảm dần nhắc từ sau World Cup 2018. Inter Milan và AC Milan luôn sẵn sàng dang tay chào đón nếu Modric quyết định kết thúc hành trình sở hữu Real Madrid.







Eden Hazard

Vấn đề của tiền vệ người Bỉ ko phải chuyện đi hay ở mà là phong độ ra sao. Hazard đang tiến sắp đến ngày trở lại sau bị thương , nhưng Zidane và Madridista hẳn nhiên rất muốn anh mang được phong độ cao tức khắc , như thời điểm trước khi dính chấn thương hồi tháng 11.

Hazard ko ghi nhiều bàn thắng nhưng sự với mặt của anh cực kì quan trọng với tham vọng chinh phục các mặt trận mà Real hướng tới .

Martin Odegaard

Phong độ rất tốt của Odegaard ở Real Sociedad trong nửa mùa giải đầu tiên đã kéo theo đa dạng câu hỏi tại Real Madrid. Vào cuối mùa này, 2 CLB sẽ ngồi lại và thảo luận việc tiền vệ người Na Uy sở hữu tiếp tục hoàn thành bản hợp đồng cho mượn tới xứ Basque hay không .

vtv6 online ví như tiếp tục thể hiện như thời gian qua, thật khó để thấy Odegaard không chiếm hữu trong danh sách đội 1 Real mùa giải tới.

Vinicius Junior

Đánh mất mình và thường ko được góp mặt ở những trận đấu quan trọng đã qua dù ko bị thương . Người bạn Rodrygo Goes đã tận dụng cơ hội để được ra sân, ghi bàn, cho nên , Vinicius sẽ buộc phải thực sự cố gắng ở phần còn lại của mùa giải nếu như không muốn bị đẩy đi vào mùa Hè.

Luka Jovic



Tiền đạo người Serbia chỉ ghi 1 bàn kể từ sau bản hợp đồng 70 triệu euro hồi mùa Hè năm ngoái. Nhưng cũng không hoàn toàn là lỗi của Jovic, bởi anh mang quá ít cơ hội ra sân để mua được sự hòa nhịp chiếm hữu các đồng đội.

Dù sao, Jovic vẫn nên cực kỳ tìm mọi cách để chia sẻ gánh nặng ghi bàn chiếm hữu Karim Benzema ở quá trình quyết định của mùa giải.

James Rodriguez

Cũng đang chuẩn bị trở lại thi đấu nhưng sẽ không dễ cho tiền vệ người Colombia khi tranh chấp suất trên hàng tiền vệ. Hợp đồng vẫn còn tới năm 2021 nhưng với vẻ như Los Blancos ko muốn gia hạn buộc phải đa dạng khả năng anh sẽ được bán đi vào mùa Hè năm nay.

Kylian Mbappe

sở hữu việc hợp đồng tại Paris Saint Germain còn tới năm 2022, năm nay sẽ là thời điểm quan trọng về tương lai của Mbappe – giấc mơ mà Chủ tịch Florentino Perez theo đuổi. Chân sút 21 tuổi cũng đã sẵn sàng rời Paris để tới Madrid mang sự chào đón của Zidane.

Sẽ ko dễ để ký hợp đồng trong mùa Hè này, nhưng điều ấy làm cho sự chờ đợi trở thành thú vị hơn vì không thể nhắc trước điều gì.



Paul Pogba

Điều mong ước béo nhất của Zidane từ khi ông trở lại ghế HLV ở “Nhà trắng”. Tương tự như Mbappe, đây là thương vụ khó, lúc manchester united không muốn bán, ngay cả lúc Pogba đã đòi đi.

ngày nay , Zidane có Federico Valverde đang trưởng thành vô cùng nhanh, nhưng ông không muốn đầu hàng vụ Pogba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien