Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Emery chưa quên thất bại cay đắng của PSG trước Barcelona

HLV Unai Emery vẫn chưa quên được thất bại cay đắng của PSG trước Barca ở vòng 16 đội Champions League 2016-17.



Emery chia tay PSG sau 2 năm gắn bó


Sau 2 năm gắn bó thethao247, HLV Unai Emery đã chính thức chia tay Paris SG vào mùa hè năm 2018. Ở sân Công viên các Hoàng tử, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đem về đến hàng loạt danh hiệu quốc nội trong 2 mùa giải. Tuy nhiên, bước ra đấu trường châu Âu, Gã nhà giàu nước Pháp lại ko thể tiến sâu, và đây là nguyên nhân làm cho cựu HLV của Arsenal cần rời Paris.


Dưới thời Emery, PSG liên tiếp buộc phải dừng bước ở vòng 16 đội Champions League. Trong ấy , thất bại cay đắng trước Barca ở mùa 2016-17 vẫn bị coi là “vết nhơ” ko thể quên trong lịch sử của đội bóng này. Sau khi dẫn trước đến 4-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Parc des Princes, họ đã bị Blaugrana hủy diệt mang tỷ số không tưởng 1-6 ở trận lượt về. Bước sang mùa 2017-18, đoàn quân của Emery tiếp tục bị một đại diện khác của La Liga là Real Madrid dòng ở vòng 1/8.



nói lại thất bại này, HLV Emery vẫn tỏ ra siêu chua xót. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, các quyết định thiếu chính xác của trọng tài là nguyên nhân làm PSG bị Barcelona lội ngược cái ko tưởng. Chưa dừng lại ở ấy , ông còn tự tin khẳng định mình đã với thể tạo ra thành HLV xuất sắc đẹp nhất thế giớiví như VAR xuất hiện sớm hơn.


khuyen mai k8 “Ở Paris, tôi đã lỡ mất cơ hội vươn lên là HLV nhiều năm kinh nghiệm nhất thế giới. Tôi đã giúp PSG vô địch Ligue một, giành 4 cúp quốc nội và 2 cực kì cúp Pháp, nhưng mục tiêu quan trọng nhất của đội vẫn là Champions League.


Trong năm trước tiên, chúng tôi bắt buộc chạm trán Barca ở vòng 1/8, và cả đội đã thi đấu siêu hoàn hảo . Nhưng tới trận lượt về, chúng tôi đã bị dòng 1 bí quyết cay đắng bởi lúc ấy VAR vẫn chưa được dùng. Chúng tôi thất bại rõ ràng là do những quyết định của trọng tài. Sang năm vũ trang 2, chúng tôi gặp Real và thất bại trước đội bóng đã sở hữu cú ăn 3 Champions League. Nhưng 1 lần nữa, trọng tài lại mắc sai lầm ở trận lượt đi”, Emery chia sẻ trên tạp chí France Football.



PSG bị Barca chiếc khỏi Champions League 1 cách cay đắng


đề cập thêm về trận đấu với Barcelona, HLV Emery đã tiết lộ lý do ông ko sử dụng Thiago Silva trong chiến thắng 4-0 của PSG trên sân nhà. Thời điểm ấy , người ta cho rằng trung vệ người Brazil dính bị thương cần ko thể góp mặt. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Arsenal khẳng định, ông gạch tên Silva vì cầu thủ này không khiến theo chỉ đạo của ông.


xem the thao “Tôi muốn cả đội phòng ngự chặt chẽ hơn. Thiago là một cầu thủ giỏi , nhưng tôi lại không thể khiến cậu đấy nghe theo chỉ đạo chiến thuật của mình. Tôi muốn cậu ấy ra khỏi vùng an toàn, dám phòng ngự cao hơn để tạo áp lực ngược cho đối thủ . Tôi đã khiến việc riêng có Thiago để cậu đấy chấp nhận điềuđấy nhưng bất thành”, Emery tiếp lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien