Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Ngôi sao Neymar may mắn thoát thẻ đỏ

Mặc dù có hành vi đánh cùi chỏ vào mặt Axel Witsel nhưng tiền đạo của PSG ko bị đuổi khỏi sân.



Witsel tỏ ra tương đối đau đớn sau cú thúc cùi chỏ của Neymar k8 mobile

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua, PSG đã gặp đông đảo cạnh tranh trước Dortmund và bắt buộc nhận thất bại 1-2 trong chuyến viếng thăm Signal Iduna Park. Đây là trận đấu mà những ngôi sao tấn công của PSG bị Dortmund "chăm sóc" kĩ lưỡng. phổ biến cầu thủ của HLV Tuchel đã nổi cáu và không thể kiểm soát hành vi của mình.


Tiêu biểu trong ấy là hành vi phi thể thao của Neymar có Axel Witsel. Cụ thể, ở phút 58, trong phấn đấu tranh chấp bóng chiếm hữu Neymar, Witsel đã ngã xuống nhưng vẫn phấn đấu che bóng. liền , Neymar đã ngã lên người Witsel và mang hành vi thúc cùi chỏ vào mặt của tiền vệ người Bỉ.


Witsel tỏ ra tương đối đau đớn trước cú thúc khuỷu tay của Neymar nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo của PSG. các ngôi sao của Dortmund đã phản đối mạnh mẽ quyết định của trọng tài Antonio Lahoz.



Trên mạng xã hội nha cai 11bet, bình thường CĐV bày tỏ sự ko hài lòng có quyết định nhẹ tay của trọng tài Lahoz. Trong khi đấy , nhiều chủng loại tờ báo châu Âu cho rằng Neymar xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì hành vi phi thể thao này.



Neymar chỉ buộc phải nhận thẻ vàng vì hành vi này


ko phải nhận thẻ đỏ bet69 bong da, Neymar đã ở lại sân và sau ấy đã ghi bàn vào lưới Dortmund. Tuy nhiên, Erling Haaland mới là nhân vật của trận đấu này. với phong độ săn bàn ấn tượng, tài năng trẻ người Na Uy đã tỏa sáng rực rỡ chiếm hữu cú đúp vào lưới PSG, giúp Dortmund giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi.


Mặc Tuy nhưng mà , mang bàn thắng của Neymar ở Signal Iduna Park, PSG vẫn còn nguyên cơ hội vào tứ kết. Họ chỉ cần thắng 1-0 ở trận lượt về tại Parc des Princes là tạo ra cú ngược chiếc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien