Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Ighalo xác nhận anh đã đồng ý giảm lương khi tới Man Utd


Tiền đạo người Nigeria k8 mobile, Odion Ighalo xác nhận anh đã đồng ý giảm lương để chuyển tới Man Utd thi đấu.



Ighalo từng tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Watford


Trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 gần đây , Ighalo đã bất ngờ rời Shanghai Shenhua đến M.U theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Tiền đạo người Nigeria và M.U đã bắt buộc chạy đua sở hữu thời gian để hoàn tất thủ tục đăng ký.


Theo ty le keo mách nước bé dại của Ighalo, anh đã được đa dạng CLB tiếp cận nhưng chỉ muốn đến M.U. Tiền đạo này vốn là fan M.U từ nhỏ, và anh thậm chí chấp nhận giảm 2/3 tiền lương để được chơi bóng tại Old Trafford.


Chia sẻ trên MUTV, Ighalo nói: “Một số CLB khác cũng xem xét tới tôi, nhưng tôi chỉ nghĩ về M.U. lúc đó là 11h đêm ở Thượng Hải, người đại diện gọi điện báo rằng M.U muốn ký hợp đồng có tôi”.



“Tôi lập tức vùng dậy, đi tìm 1 phiên dịch viên và tới gõ cửa phòng giám đốc CLB cho tới khi ông đấy mở cửa: ‘Người đại diện của tôi muốn đề cập chuyện với ông, M.U muốn có tôi, ông nên thực hiện thương vụ này”. Và sau ấy , toàn thể chuyện xảy ra như quý khách đã biết”.


link k+ “Tôi không ngủ suốt đêm hôm đó, bởi lẽ thị trường Anh sẽ đóng cửa vào khi 7h sáng giờ Thượng Hải. Từ khi 11h đêm, tất cả giấy tờ đã được chuẩn bị sẵn. lúc chúng tôi đàm phán, một số CLB khác vẫn gọi tới , nhưng tôi chỉ muốn tới M.U”.


“Người đại diện nhắc rằng tôi phải giảm lương để đến M.U. Tôi nói luôn tôi không niềm nở. Hãy hoàn tất thương vụ này. Tôi muốn đến M.U, tôi không vồ cập tôi sẽ buộc phải cắt giảm bao nhiêu tiền lương, tôi chỉ muốn đến M.U”.


Tại M.U, Ighalo sẽ mặc áo số 25. Do giải Trung Quốc đã kết thúc từ năm ngoái, phải Ighalo nên tham gia chế độ tập luyện riêng để lấy lại thể trạng cần thiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien