Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Lallana từng là cái tên quan trọng trong đội hình Liverpool


Theo link k+ - Tiền vệ Adam Lallana đang là chiếc tên được nhiều CLB tại Premier League xem xét lúc anh với khả năng chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

Cập bến Anfield vào hè 2014 mang mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng từ Southampton, Adam Lallana từng là cái tên quan trọng trong đội hình Liverpool. Tuy nhiên, 3 mùa giải trở lại đây, tiền vệ người Anh không còn đóng góp được chung cho đội bóng thành phố cảng mà lý do 1 phần là bởi bị thương liên miên.



Lallana chỉ còn hợp đồng có Liverpool đến cuối tháng 6 năm nay - bet69


Ở mùa giải năm nay, Lallana mới sở hữu 3 lần đá chính (10 lần vào sân từ ghế dự bị) tại Premier League. Đây là điều dễ hiểu bởi dù mang được thể trạng tốt nhất, anh cũng khó cạnh tranh được 1 vị trí chính thức lúc đội hình Liverpool đang vận hành cực kì ổn định. Chưa đề cập , tiền vệ này cũng đã 31 tuổi.


Hợp đồng của Lallana sẽ hết hạn sau lúc mùa giải năm nay khép lại. Theo rộng rãi nguồn tin tại xứ sở sương mù như Daily Mail hay Telegraph thì khả năng cao cựu cầu thủ Southampton sẽ rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do và ngay từ khi này, anh đã thu hút được sự chú ý của hàng loạt CLB tại Premier League.



Theo nha cai k8 , những câu lạc bộ Arsenal, Tottenham, Leicester và West Ham được cho là đều đang theo sát “nhất cử nhất động” từ phía Lallana để sẵn sàng đưa ra bắt buộc sở hữu người đại diện của cầu thủ 31 tuổi bất cứ lúc nào. Trong số này, Leicester của HLV Brendan Rodgers, người từng siêu trọng dụng Lallana lúc còn dẫn dắt Liverpool đang chiếm hữu những lợi thế nhất định.


Hiện Lallana đã với thể tự do đàm phán và “kí nháy” với 1 CLB khác nhưng anh vẫn muốn tập trung tối đa cho mục tiêu vô địch Premier League cộng Liverpool. Tiền vệ người Anh sẽ chờ tới cuối mùa để xem liệu mình còn chỗ đứng tại Anfield hay không rồi sẽ đưa ra quyết định cuối cộng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien