Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Phân tích trận AC Milan 1-0 Torino


Ibrahimovic thi đấu vô cùng năng nổ trên hàng công của AC Milan, là người dứt điểm rộng rãi nhất bên phía đội chủ nhà, nhưng lại không ghi được bàn thắng

Xem số liệu chuyên môn và tường thuật góc cạnh link vao bong365



Ibrahimovic thi đấu siêu năng nổ nhưng lại thiếu may mắn

HLV Stefano Pioli tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc đọ sức mang Torino trong trận đấu muộn vòng 24 Serie A 2019/2020. thành ra, AC Milan dễ dàng chiếm lĩnh thế trận, chơi tấn công và dồn ép kẻ thù.

Sức ép liên tục mà AC Milan tạo ra khiến hàng thủ của Torino lúng túng và mắc sai lầm. Phút 25, đội khách mất bóng ở giữa sân, AC Milan phản công nhanh. Samu Castillejo có đường căng ngang tuyệt đẹp để Ante Rebic dứt điểm gọn gàng mở tỉ số trận đấu.


Đội chủ nhà sở hữu bàn thắng mở tỉ số ở phút 25

có bàn thắng giải tỏa tâm lý, AC Milan càng chơi càng hay. Trong khi đấy , Torino dù nỗ lực đẩy cao đội hình để mua kiếm bàn thắng, nhưng các đợt lên bóng của đội khách thiếu sáng tạo buộc phải dễ dàng bị bẻ gãy.


Ibrahimovic - cầu thủ đá cao nhất trên hàng công của AC Milan thi đấu cực kì năng nổ, liên tục bắn phá cầu môn của Torino. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển lại thiếu may mắn thiên nhiên thể khuất phục được thủ thành Sirigu.



Chân sút người Thụy Điển thiếu may mắn ở trận đấu này

Ở hiệp thi đấu vật dụng 2 casino889, AC Milan vẫn là đội kiểm soát bóng, chơi tấn công tốt hơn. Đội chủ nhà gây thông thường sóng gió cho khung thành của Sirigu, nhưng các chân sút của họ lại thiếu đi sự tinh tế và độ chuẩn xác để mang thể ghi được bàn thắng thứ 2.

Cũng cần kể rằng, ở hiệp đấu này Torino đã thi đấu rất nỗ lực , đặc thù là ở nửa sau của hiệp 2. HLV Moreno Longo mang các điều chỉnh về mặt nhân sự mưu tríđể Torino với được thế trận tốt. Mặc dù chiếm hữu 1 vài cơ hội để san bằng tỉ số nhưng các chân sút của họ lại ko tận dụng thành công.


Video xem the thao AC Milan 1-0 Torino

Chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng 1-0 trước Torino. chiếm hữu chiến thắng này, đội chủ sân San Siro với 35 điểm/24 vòng đấu, đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém tốp 4 đúng 10 điểm. Trong lúc đó, Torino chiếm hữu 27 điểm, xếp trang bị 14, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien