Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Man City có thể bị bi kịch của UEFA cấm túc

UEFA cho biết cuộc điều tra tập kết vào "một số cáo buộc vi phạm FFP gần đây đc công bố rộng rãi trên truyền thông".

Tờ tạp chí khét tiếng Der Spiegel (Đức) vừa có loạt bài dựa trên các tài liệu rò rỉ cho biết thêm Man City đã vị phạm hàng loạt pháp luật trong FFP. Trong số ấy, có HĐ lách luật giữa Man City và nhà tài trợ nhằm thoát khoản thâm hụt 13 triệu đôla vào năm 2013.

Tin thể thao và tin game hot nhất trong ngày , truy cập ngay!!!

đồng thời, Man City nghĩ rằng các cáo buộc về đội bóng "hoàn toàn sai lầm". Thông cáo của phòng vô địch Ngoại hạng Anh cho thấy chúng ta hoan nghênh cuộc khảo sát nhằm mục đích ngừng các tin đồn thổi liên quan tới các tài liệu bị hack từ các email nội bộ. Man City khẳng định report kinh tế của đội bóng không hề thiếu & hoàn toàn hợp lệ.

hồi tháng 12/2018, có lời đồn thổi Man City sẽ ảnh hưởng cấm thi đấu ở Champions League nếu UEFA chứng thực bọn họ vi phạm FFP. Sau đó, HLV Guardiola trấn an thừa luận lúc cho thấy quản trị Khaldoon al-Mubarak & Giám đốc điều hành Ferran Soriano sẽ không để cho Man City bị cấm thi đấu. Tuy nhiên, trưởng group khảo sát FFP Yves Leterme tái khẳng định Man City sẽ phải ngồi ngoài Champions League nếu bắt gặp có tội.

UEFA từng bắt gặp Man City vi phạm FFP vào năm 2014. Từ đó, Man City bị phạt số tiền lên tới 70 triệu đôla & phải giảm số cầu thủ trong đội hình tham gia Champions League mùa 2014-2015.

FFP được UEFA đề ra để yêu cầu các câu lạc bộ Ngân sách chi tiêu số tiền tương đương với nguồn thu Thương mại dịch vụ & giải thưởng. Những đội bóng mới nổi như Man City và PSG thường xuyên nằm trong khoảng ngắm của UEFA khi thường xuyên tiến hành những thương vụ kinh khủng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien