Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cú hat trick khiến mọi dư luận về Cr7 im bặc

"Ai đó còn lời gì để biểu lộ về Ronaldo nữa hay không?", Owen, cựu tiền đạo của Liverpool và Real Madrid, viết trên Twitter sau trận bán kết lượt đi tối 2/5.

choi xoc dia online qua mang

Cristiano Ronaldo là tác giả của ba bàn thắng giúp kền kền trắng đánh bại Atletico. Cú hat-trick không chỉ đem lại lợi thế lớn cho đội chủ sân Bernabeu, nhưng mà còn nâng chiến thắng bản thân của CR7 lên tám bàn chỉ trong ba trận gần nhất tại Champions League.

"Cú hat-trick thứ 47 của Ronaldo. Thật đáng kinh ngạc", Alan Shearer - cựu danh thủ có số bàn thắng nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh - viết.

Trong khi đó huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã đặt biệt danh mới cho CR7: "Ronaldo là Quý ông chẳng thể tin nổi".

Stan Collymore, ngôi sao một thời tại giải Ngoại hạng Anh, thì đánh giá: "Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời khi lên đỉnh cao tại nhị giải vô địch nhà nước, ba môi trường thi đấu khác biệt và cả đội tuyển quốc gia. Cậu ấy là người to con nhất đá bóng đương đại".

Ronaldo cũng nhận được rất nhiều lời khen từ những cầu thủ cùng thời. Trong đó, bằng hữu Gareth Bale nhận xét: "Một màn biểu diễn toàn năng. Và lại là Ronaldo".

Hãng thống kê Opta thì đưa ra con số gây ấn tượng: "8 bàn trong 12 cú sút hướng khung thành của Ronaldo gần nhất tại Champions League".

Hãng tin BBC thì làm một cuộc so sánh nhỏ: "Từ ngày 5/2, Ronaldo ghi được 18 bàn. Cùng khoảng thời gian đó, Sunderland chỉ có nhì bàn".

Trong khi đó, không ít ý kiến một lần nữa phủ nhận Ronaldo bằng cách so sánh với Messi. Người hâm mộ có tên Muscab Ali viết trên Twitter: "Ronaldo là một cầu thủ ghi bàn giỏi nhưng mà chưa đạt tới đẳng cấp của Messi. Giữa đại bàng và chim ưng luôn có sự khác biệt".

Một người ngưỡng mộ khác có tên Antony Short thì viết: "Ronaldo hay Messi, ai cần quan tâm? Hãy hưởng thụ khi họ còn thi đấu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien