Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Club Thanh Hóa kiện các tổ chức tự lấy bản quyền hình ảnh Tiến Dũng

hôm qua 31/1, trên mạng xuất hiện bảng báo giá lăng xê của thủ thành Bùi Tiến Dũng, anh hùng của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á. Bảng báo giá này được chia thành nhiều hạng mục với số tiền lên tới hàng chục nghìn đôla nếu tổ chức nào muốn mời hoặc dùng hình ảnh của người gác đền này.

choi xoc dia truc tuyen

Trưa nay CLB Thanh Hoá đã ra thông cáo cho rằng: "Bản báo giá quảng cáo này thúc đẩy nghiêm trọng tới hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, đồng đội đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam".

Đội á quân V-League 2017 cũng khẳng định, các công ty muốn khai thác hình ảnh cầu thủ phải duyệt y CLB. “Mọi hoạt động liên quan tới việc vỡ hoang và dùng hình ảnh của các cầu thủ Thanh Hoá - trong đó có thủ thành Bùi Tiến Dũng - đều bởi vì CLB quản lý. Tất cả các cầu thủ của CLB Thanh Hoá chỉ được cấp quyền khai hoang hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bạn dạng của CLB”, thông cáo nêu.

Ông Nguyễn Trọng Hoài, tổng giám đốc CLB Thanh Hóa cho biết, đội bóng đang tiến hành các thủ tục để chuẩn bị gửi đơn kiện công ty đã dùng hình ảnh người gác đền Bùi Tiến Dũng để lăng xê và ra giá lăng xê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien