Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Neymar không thể có mặt trận thứ 2 gặp Real

Sau khi phải rời sân bằng cáng ở cuộc chiến chạm mặt Marseille, nguồn tin bên cạnh Neymar cho biết siêu sao Brazil đã nghĩ đến bản lĩnh nghỉ hết phần còn lại của mùa giải.

choi xoc dia truc tuyen

nghi ngại trước tiên là Neymar bị vỡ lẽ mắt cá chân, nhưng mà kiểm tra y tế đã đào thải khả năng xấu nhất này. Neymar có thể bị xoắn mắt cá chân và đòi hỏi ban sơ là nghỉ ngơi trong ba tuần.

đội ngũ y tế của PSG tin rằng Neymar có thể bình phục hoàn toàn ở trận chạm mặt Angers tại Ligue I ngày 14/3 đến đây, theo kênh Sky Sports. Nhưng mà anh gần như không thể kịp dự trận chiến quan trọng nhất của PSG trước đó là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với kền kền trắng.

hlv PSG Unai Emery vẫn kỳ vọng Neymar có thể bình phục kịp thời trước kền kền trắng. Chiến lược gia này phát biểu rằng nếu cơ hội để ngôi sao 26 tuổi thi đấu là 50-50, ông sẽ tung anh vào sân.

PSG đang bị kền kền trắng dẫn với tỷ số 3-1 và cần một thành công tối thiểu là 2-0 để đi tiếp vào tứ kết. Đội bóng thành Paris sẽ tiếp Real tại sân Công viên các hoàng tử vào ngày 6/3 đến đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien