Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Mou khen đối thủ mạnh mẽ như con thú

"Newcastle đã chiến đấu như con thú, và tôi mong họ hiểu đó là một lời khen", hlv Jose Mourinho nói với đài Sky Sports. "Họ đã có cuộc chiến hoàn toản, còn được những vị thánh của đá bóng ủng hộ. Newcastle đã cố gắng để kéo may mắn về phía họ. Đội chủ nhà đã làm được những điều vượt quá khả năng họ. Đó là nét đẹp trong đá bóng. Chắc hẳn họ đang vui sướng tuyệt đỉnh bởi vì đã chơi tốt hơn chúng tôi".

choi xoc dia qua mang

Bàn thắng độc nhất trận đến từ một quả phạt từ giữa sân của Newcastle, sau pha bổ vờ của trung vệ Chris Smalling. Hàng thủ Man Utd không thể thắng trong hai pha tranh chấp trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Ritchie ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

"Hàng thủ chúng tôi đã mắc sai lầm ở quả phạt đó. Và khi đã vươn lên dẫn trước, Newcastle chỉ có một tâm niệm. Đó là họ muốn giữ tinh khiết lưới bằng cả mạng sống. Họ còn nhờ tới thần may mắn để thắng lợi. Nhưng tôi phải nhấn mạnh lại rằng trong đá bóng, thắng lợi như vậy thật đẹp".

Trong sáu lần gần nhất cầm quân đến sân nhà của Newcastle, Mourinho đều chẳng thể ca khúc khải hoàn. Sáu cũng là số trận thua của ông khi đối đầu với đồng nghiệp Rafa Benitez, chỉ ít hơn những thất bại trước Pep Guardiola (chín trận).

Thất bại khiến Man Utd lại bị “hàng xóm” Man City nới xa vắng lên 16 điểm. Khoảng cách giữa “Quỷ đỏ” và địa điểm thứ tư của Tottenham cũng được thu hẹp xuống tư điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien