Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Tiền đạo Dortmund sợ Tia chớp vàng Bolt soán vị trí

"Tôi đã xem những đoạn video. Anh ấy xâu kim địch thủ và ghi một bàn thắng đẹp. Anh ấy là một nhà quán quân. Bolt đẩy cá nhân vượt qua giới hạn mỗi ngày và muốn tấn công bại tất cả các kỷ lục. Anh ấy đang cố khẳng định cá nhân ở một môn thể thao khác, đó là phong cách. Tôi vui thay cho anh ấy. Mà tôi kì vọng anh ấy sẽ không tới và cướp chỗ của tôi", Batshuayi thảo luận với tờ Dhnet (Bỉ).

choi xoc dia qua mạng

Bolt ấp ủ được chơi bóng chuyên nghiệp từ khi tạm biệt sự nghiệp điền kinh. Gần đây, siêu sao 31 tuổi được phép tập cùng đội một Dortmund. Anh thậm chí ghi được bàn từ một pha đánh đầu trong buổi tập hôm 23/3.

Bolt đang giữ kỷ lục toàn cầu ở nội dung chạy 100m và 200m. VĐV từng giành tám HC vàng Olympic muốn tham gia thêm nhiều buổi tập khác cùng Dortmund để mở đường cho mục tiêu chơi bóng chuyên nghiệp.

"Thật đáng nhớ tiếc khi bỏ dở buổi tập của Bolt. Tôi hy vọng anh ấy vẫn ở đó khi tôi rút lại và chúng tôi có thể thực hiện vài đường chuyền cho nhau", Batshuayi nói. Tiền đạo 24 tuổi đang hội quân cùng đội tuyển Bỉ để đá giao hữu. Do vậy, anh vắng mặt ở Dortmund để tham dự buổi tập cùng Bolt.

Batshuayi được Chelsea cho Dortmund mượn ở mùa trao đổi cầu thủ tháng Một. Anh ngay thức thì trở thành chân sút số một của đội bóng Đức và liên tiếp làm bàn. Batshuayi sẽ thi đấu ở Đức tới hết mùa năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien