Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Hậu vệ Malai: ‘Malaysia phải chơi 200% khả năng tại Mỹ Đình’


Hậu vệ Adam Nor Azlin cho rằng tuyển Malaysia buộc phải thi đấu mang 200% phong độ để đánh bại tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

w88pro


Ở trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018, Malaysia đã hòa tuyển Việt Nam tại sân nhà mang tỉ số 2-2. Đây là kết quả ko sở hữu lợi mang Malaysia bởi lẽ họ nên thắng hoặc hòa chiếm hữu tỉ số 3-3 trở lên trong trận lượt về tại Mỹ Đình.


Theo đánh giá của các chuyên gia, đội bóng của Tan Cheng Hoe đang đứng trước nhiệm vụ cực kì cạnh tranh , bởi lẽ tuyển Việt Nam nổi danh phòng ngự kiên cố dưới thời HLV Park Hang Seo. Ở AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam chỉ thủng đúng 1 bàn tại Mỹ Đình.


Chính thành thử , hậu vệ Adam Nor Azlin đã lên tiếng kêu gọi tuyển Malaysia đoàn kết và thi đấu có 200% phong độ để đánh bại tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

tructiepbongda
Ở AFF Cup 2018, Nor Azlin chỉ giữ vai trò dự bị. Trận thứ nhất anh được ra sân chính là trận đấu có tuyển Việt Nam thế hệ đây , trám vào vị trí hậu vệ cánh trái thay cho Nazirul Naim bị chấn thương.


Cầu thủ 22 tuổi này cho biết: “Vị trí hậu vệ cánh trái không thoải mái lắm mang tôi, nhưng sau ấy chúng tôi chuyển từ hệ thống 4 hậu vệ sang 3 hậu vệ và hồ hết vật dụng tạo ra thành dễ dàng hơn. đó là hệ thống tôi đã quen thuộc ở đội U23 Malaysia”.


“Chúng tôi vẫn kiểm soát được tình hình cho dù con đường đang biến thành cạnh tranh hơn. Chúng tôi nên chiến thắng ở trận lượt về để đăng quang. Chúng tôi nên thi đấu tốt hơn, chơi có 200% phong độ và đoàn kết”.

xem bong da truc tiep 
“Nếu khiến được điều đó, giành chiến thắng và vô địch ngay tại sân khách ko phải là chuyện bất khả thi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien