Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Sân vận động Malaysia huy động lần này hơn 900 cảnh sát viên

Sân vận động nổi tiếng ở thị trấn Kuala Lumpur có sức chứa 88.000 chỗ ngồi và từng có thời điểm ghi nhận 100.000 người vào sân. Với những sự kiện mang thuộc tính đặc biệt như chung kết AFF Cup thì sự cuồng nhiệt của CĐV còn phát sinh nhiều cảnh huống an toàn khác biệt.

tai game xoc dia an tien that

Theo Cảnh sát trưởng thành phố Kuala Lumpur, sẽ có 825 cảnh sát được huy động bảo đảm bình yên cuộc chiến. Trong đó, 655 làm nhiệm vụ chuyên về bình an và 170 người điều tiết giao thông. "Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chặt chẽ các vật dụng được mang vào sân, bảo đảm những đồ không ảnh hưởng tới cuộc đấu bị loại bỏ", ông Lazim nói.

Pháo sáng, thuốc nổ, vật nhọn, chai lọ, bật lửa, diêm, chất lỏng, ô dù và gậy là những vật bị cấm đem vào sân. Những người nhập cuộc liên lạc không làm việc xung quanh sân Bukit Jalil cũng được khuyến cáo tránh con đường này nhằm giảm tắc nghẽn.

Lần gần nhất Việt Nam tới làm khách Malaysia ở AFF Cup, diễn ra năm 2014, CĐV chủ nhà đã có những hành động không đẹp trên sân Shah Alam. Họ tiến công dẫn tới cảnh đổ máu của khán giả khách trên khán đài, sau khi chứng kiến Malaysia thua 1-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien