Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Việt Nam chính thức bổ nhiệm chuyên gia thể lực người Nam Mỹ

Nhiều báo to ở Hàn Quốc như Yonhap, JoongAng Ilbo... hàng loạt cung cấp tin ông Fonseca, 31 tuổi, người Brazil, đc chọn thay thế Bae Ji-won làm cho trợ lý phụ trách thể lực của HLV Park Hang-seo.

Dù còn trẻ, Fonseca có quá nhiều kinh nghiệm trong việc rèn thể lực cho cầu thủ khi có 11 năm trong nghề. chuyên gia người Brazil bắt đầu sự nghiệp tại một CLB nghiệp dư tại quê hương, lăn lộn ở các cấp độ bóng đá xứ samba một số năm, trước khi chuyển đến CLB của Thái Lan, Buriram United năm 2015.

Fonseca sẽ có thể xem như là một chuyên gia thể lực tại Đông Nam Á. khi làm xong rời Buriram, ông hành nghề tại CLB Laos United & vô địch xứ triệu voi cùng đội bóng này. Một năm sau, ông chuyển hẳn sang có tác dụng trợ lý thể lực ở đội tuyển Campuchia và từng được mời làm khanh khách ở Mỹ Đình cuối năm 2017, ở vòng loại Asian Cup 2019.

ngay khi được mối quan hệ, Chuyên Viên người Nam Mỹ đã rất vui tươi. Ông viết trên mạng xã hội: "Tôi đang nỗ lực từng ngày để cải tiến phương án. Hy vọng, các kinh nghiệm của mình sẽ hữu dụng cho Việt Nam".

Dự kiến, trợ lý Fonseca sẽ xuất hiện trên sân tập trong hôm nay 21/12 để quan sát, chỉnh sửa và đưa ra những giáo án mới về thể lực cho chiến dịch Asian Cup 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien