Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Safawi Rasid hy vọng sẽ tạo nên kỳ tích lượt về ở Mỹ Đình

"Chúng tôi trung bình thông qua trận đấu với đội bóng rất mạnh & thất thế bởi hai bàn thua sớm", Rasid nói tới trận đấu tại Bukit Jalil hôm 11/12. "Thật tốt lúc lội ngược dòng và gỡ hòa 2-2, nhưng đây không phải là màn trình diễn rất tốt của toàn đội. Chúng tôi phải sửa chữa những sai lầm trước khi chơi trận lượt về".

choi game xoc dia an tien

Huy Hùng & Đức Huy liên tiếp lập công hỗ trợ nước ta dẫn hai bàn nhưng Malaysia đã giành lại trận hòa bên dưới sự cổ vũ của hơn 80.000 khán giả nhà. Trong đó, Rasid ghi bàn thắng bắt mắt trên chấm đá phạt khi đánh bại thủ thành Văn Lâm. "Có thể Shop chúng tôi rủi ro mắn trên sân gia đình và sẽ chịu nhiều sức ép ở Hà Thành, nhưng đội bóng sẽ làm tất cả để chiến thắng. Chúng tôi cần khoác chức vô địch trở về Malaysia. Cửa Hàng chúng tôi biết thắng tại VN Chưa hẳn điều dễ dàng nhưng toàn đội đang không còn sức tập trung để duy trì thể lực & tinh thần uy lực cho trận tái đấu", tiền rệ cánh của Malaysia nói thêm.

Lần gần nhất Malaysia chạm trán nước ta ở vòng loại trực tiếp AFF Cup là bán kết năm 2014. Khi đó, Malaysia thua 1-2 trên sân gia đình, nhưng không ngờ thắng 4-2 tại Mỹ Đình trong trận lượt về. Dẫu thế, tái hiện lại điều đó là nhiệm vụ hứa hẹn gian khổ, bởi bây giờ, việt nam bên dưới thời HLV Park Hang-seo luôn rất mạnh ở khâu phòng ngự. Ở trận đấu tại vòng bảng, Malaysia đã thua trắng 0-2 trên sân Mỹ Đình trong thế trận dồn lên tiến công trước nước ta

Xem trực tiếp bóng đá k+ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien