Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Ronaldo tự tin mình xứng đáng với QBV mỗi năm

Trong năm 2018, Cristiano Ronaldo ghi 45 bàn qua 48 trận ở cấp CLB và đội tuyển đất nước. Hồi tháng Tư, anh lập kỷ lục ở Champions League với việc làm bàn qua 11 trận liên tục. Các bàn thắng của Ronaldo được xem là cơ sở vật chất quan yếu để Real vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp.

tai game xoc dia an tien that

"Tôi nghĩ tôi xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng hằng năm", Ronaldo nói hôm 10/12. "Những Thống kê Con số về tôi ko nói láo, nhưng công chúng đừng hiểu rằng tôi kém vui nếu ko đoạt danh hiệu này".

Ronaldo từng năm lần đoạt Quả Bóng Vàng, vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016, 2017. Anh cùng Lionel Messi cai trị giải thưởng cá nhân cao quý nhất thế giới bóng đá này suốt 10 năm. Nhưng ở cuộc bình chọn năm 2018, Ronaldo chỉ về thứ 2, 478 điểm, kém tới 275 điểm so có Modric - người chiến thắng sở hữu 753 điểm.

"Tôi chơi bóng vì chỉ tiêu, trở nên người giỏi nhất, nhưng giả dụ ko với Quả Bóng Vàng, thì ấy cũng chẳng hề là ngày tận thế", Ronaldo nhắc thêm. "Tôi thất vẳng, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, và tôi sẽ làm cho việc siêng năng. Tôi đang chơi cho một CLB tuyệt vời, mang những người bạn và 1 gia đình tuyệt vời, vì sao tôi phải về nhà, ấp ủ gối khóc khi không đoạt Quả Bóng Vàng?".

"Chúc mừng Modric, cậu ấy xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng. Nhưng năm đến, chúng tôi sẽ gặp lại nhau 1 lần nữa, và tôi sẽ khiến gần như để chinh phục giải thưởng này", Ronaldo nhấn mạnh.

Sau lúc chia tay Real Madrid hồi mùa hè 2018, Ronaldo đang bắt nhịp rẻ mang cuộc sống và công tác mới ở Juventus. Anh ghi 10 bàn, giúp Juventus bay cao tại Serie A, bỏ xa đối thủ bám đuổi gần nhất tới 10 điểm. Tại Champions League, Ronaldo cùng Juventus đã đoạt vé vào vòng 1/8.

giả dụ Ronaldo giữ được tư thế đấy cùng Juventus và toả sáng ở Nations League, giải đấu mà tuyển Bồ Đào Nha của anh đã mang mặt tại bán kết, vào năm sau, chân sút đã 34 tuổi này được dự đoán vẫn sẽ là một người tìm việc nặng ký tranh chấp Quả Bóng Vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien