Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Milan bị loại khỏi cuộc đua Europa League

AC Milan chỉ cần hòa trên sân Olympiakos trong lần đấu cuối, lúc có ''số vốn'' nhiều hơn kẻ địch ba điểm. Mặc dù thế, đội bóng Hy Lạp tận dụng thành đạt lợi thế sân gia đình để làm ra cuộc ngược dòng ngoạn mục.

tai game xoc dia an tien

Olympiakos đã có thể vượt qua tức thì từ giây thứ 10, nếu thủ môn Pepe Reina không kịp trổ tài đẩy cú sút của Guerrero. AC Milan cũng có thể có cơ hội, nhưng Gonzalo Higuain, Tiemoue Bakayoko và Patrick Cutrone đều không còn đánh bại thủ môn Jose Sa.

Sau hiệp một giằng co, đội khách phạm sai lầm & lập tức phải trả giá. Phút 60, sau tình huống phán đoán phạt góc sai của Reina, Olympiakos có bàn mở tỷ số. Higuain cản được bóng ngay lập tức sát vạch vôi, nhưng không ngăn nổi Abou Cisse đánh đầu bồi vào khung thành.

Bàn thua thứ hai của AC Milan cũng đến từ 1 sai lạc cá nhân. Sau cú sút xa của Guilherme ở phút 70, trung vệ Zapata để bóng chạm chân đổi hướng phân thành một cú lốp phản lưới bắt mắt khiến cho thủ môn Reina không thể với tới.

Zapata tự chuộc lỗi bằng cú đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 72, bàn thắng giúp AC Milan hữu ích thế tuyên chiến đối đầu trực tiếp. Mặc dù vậy, Olympiakos mới là đội có lời nói cuối cùng. Phút 81, sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Abate đối với Torosidis, Fortounis bình tĩnh đánh lừa Reina trong trường hợp đá phạt đền thành công.

với thắng lợi 3-1, Olympiakos không chỉ là có cùng 10 điểm với AC Milan mà còn san bằng kết quả tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh (AC Milan cũng thắng 3-1 ở lượt đi). Dường như, nhờ hiệu số cao hơn (+5 so với +3), đội bóng Hy Lạp còn vượt lên xếp thứ hai để giành vé đi tiếp.

Vé sót lại thuộc về Betis, đội đã xong nhiệm vụ từ lượt đấu trước. Ở lượt cuối, Betis hòa Dudelange 0-0 và dứt bảng F Europa League với 12 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien