Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Liverpool hạ bệ Napoli đi tiếp Champions league

Để giành vé vào vòng 1/8, Liverpool phải thắng 1-0 hoặc thắng đối với đứt quãng hai bàn ở lượt trận cuối hôm qua. Áp lực đấy khiến cho những học trò của Jurgen Klopp nhập cuộc có phần căng cứng trước Napoli, cho dù đc chơi trên sân gia đình Anfield.

tai game xoc dia truc tuyen

Nhưng sau hơn nửa giờ vật lộn một cách đau khổ, sức ép đè nặng lên Liverpool được giải tỏa bởi một cái tên thân quen. Mohamed Salah, ngay trong lần thứ nhất vượt lên trung vệ Koulibaly, lừa luôn thủ môn David Ospina chỉ bởi một ánh nhìn và đưa bóng vào lưới ở góc cực hẹp. Cựu thủ môn Arsenal bắt bài đường căng ngang, nhưng Salah chọn chiến thuật hoàn thành điểm thẳng. Bóng đi qua hai chân của Ospina, mang về sự vỡ òa cho các khán gỉa tại Anfield.

Bàn thắng ở phút 34 đó chính là sự thay đổi của trận đấu. Napoli buộc phải dâng cao tìm bàn thắng trong thời gian sót lại, & để lộ nhiều trung bình trống bên phần sân gia đình. Đội khách ít nhiều đỏ may mắn lúc chủ gia đình Liverpool không thể ngày càng tăng cách biệt, mỗi ngày Sadio Mane tỏ ra vô duyên với bàn thắng. Tiền đạo Senegal có hai cơ hội ngon ăn uống từ cự ly gần nhưng đều bỏ qua.

Bên ở ngoài đường pitch, Jurgen Klopp khó chịu với những pha bóng phung phí. HLV của Liverpool phát biểu trước trận rằng đội bóng của ông cần ghi nhiều bàn, bởi Napoli nhiều khả năng sẽ chọc thủng lưới Alisson. Điều ấy suýt xảy đến ở phút bù giờ thứ ba.

Cầu thủ vào sân thay người Arkadiusz Milik có cơ hội mười mươi để tạo ra kịch bạn dạng nghiệt ngã cho Liverpool. Nhưng pha kết thúc điểm từ cự ly hơn năm mét của chân sút Ba Lan không thể đánh bại Alisson. Napoli thua 0-1, tỷ số khá đầy đủ để đại diện Italy bị nockout & xuống chơi tại Europa League.

Liverpool có cùng chín điểm & hiệu số đối đầu như Napoli, cùng hiệu số bàn thắng bại, nhưng hơn đối phương về số bàn thắng (9 so đối với 7). Thầy trò HLV Klopp đi tiếp đối với tư cách đội nhì bảng C, xếp sau Paris Saint-Germain. Dưới thời chiến lược gia người Đức, Liverpool bất bại toàn bộ 16 trận sân gia đình tại cúp âu lục (thắng 13, hòa 3).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien