Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Barca đòi lại vị thế đầu bảng Laliga

Tiếp Villarreal, đội đang xếp thứ tư từ bên dưới lên trong các 20 đội La Liga, Barca thi đấu không thật áp đảo. Gã to con xứ Catalonia chỉ giành khoảng 54% thì giờ kiểm soát điều hành bóng, cùng lúc gặp gian khổ trong khâu xây dựng thời cơ. Chúng ta ngoài ra để Villarreal đe doạ đối với cú chấm dứt điểm của Gerard Moreno đưa bóng trúng cột dọc phút 13

tai game xoc dia an tien

không có Luis Suarez trong trận thứ hai liên tiếp, hàng công Barca lại bắt buộc phải phụ thuộc Lionel Messi. &Amp;Amp; do Messi cũng phải lùi sâu tìm kiếm bóng, đội chủ nhà không tạo được nhiều tình huống nguy nan. Hai thời cơ cụ thể nhất trước bàn mở tỷ số thuộc về Ivan Rakitic và Ousmane Dembele, các cầu thủ ngừng điểm không đủ khó để đánh bại Sergio Asenjo.

Barca phải chờ đến phút 35 và nhờ một hậu vệ mới phá được thế quân bình. Sau quả tạt bên cánh phải của Dembele, Gerard Pique đánh đầu mạnh khiến bóng bật tay Asenjo văng vào khung thành.

đấy là bàn thứ hai trong hai trận liên tiếp của Pique, trung rệ đang lấy lại duyên lập công lúc lên hỗ trợ bằng hữu. Ở trận trước, ngôi sao 5 cánh mang áo số 3 ghi bàn vào lưới PSV tại Champions League.

Có bàn dẫn trước, Barca thi đấu tiện lợi hơn hẳn. Đội chủ nhà áp đảo & cũng tiến hành nhiều cú sút hướng khung thành hơn. Nếu Asenjo không giỏi, Villarreal hoàn toàn có thể đã sớm phải chịu bàn thua thứ hai từ là 1 cú sút cự ly gần của Messi.

Villarreal chỉ có thêm 1 thời cơ ở phút 69, lúc Santi Cazorla sút phạt vọt xà. Trong khi đó, Barca có hai thay đổi đúng đắn lúc tăng cường hàng công bằng Carles Alena và Malcom.

Phút 87, cầu thủ trẻ Alena rạng ngời ghi bàn ấn định thắng lợi. Sau khoản thời gian đón cú chọc khe của Messi, tiền vệ 20 tuổi bấm bóng đánh bại Asenjo 1 cách thuận tiện trong pha đương đầu.

Giành thắng lợi 2-0, Barca lấy lại chỗ đứng dẫn đầu với 28 điểm. Nhà đương kim vô địch La Liga hiện nhiều hơn một điểm so với đội xếp thứ hai Sevilla và ba điểm so với đội xếp thứ ba Atletico Madrid.

Việc Barca lấy lại vị trí dẫn đầu cũng một phần nhờ Alaves, đội cầm chân Sevilla đối với tỷ số 1-1 trong trận đấu cùng vòng. Alaves hiện xếp thứ tư đối với 24 điểm, nhiều hơn một điểm so với Real Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien