Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Liverpool mất 96 phút để vượt qua hàng rào Everton

nhà cầm quân Jurgen Klopp đã chạy vào sân như phát cuồng để chia vui cùng thủ môn Alisson sau bàn thắng mang về ba điểm trên sân Anfield. Thú vui tan vỡ òa của đội chủ nhà là sự cay đắng dành cho người láng giềng khi Everton đã chơi thứ đá banh phản công chân thật trong suốt cả trận derby Merseyside.

choi game xoc dia qua mang

cuộc đấu thứ 232 giữa hai đội bóng đô thị Liverpool tưởng như an bài với tỷ số 0-0 thì người gác đền Jordan Pickford bận rộn sai trái không thể dung thứ. Thủ môn số một của tuyển Anh đẩy cú sút của Virgil van Dijk bay lên cao và hoảng sợ móc bóng trở lại, giúp Origi lao vào đánh đầu cận thành khi các hậu vệ Everton đều nghĩ Pickford đã làm chủ tình thế.

Đây mới là trận chiến đầu tiên của Origi tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 8/2017. Hơn một năm để được tái xuất vào những phút cuối nhưng mà Origi đã tận dụng thời cơ để ghi một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp. Đây cũng là bàn thắng rất quan trọng với Liverpool khi họ một lần nữa bám đuổi Man City với hai điểm kém hơn.

Trước đó, Origi tưởng như đánh mất thời cơ ngon ăn cuối cùng của Liverpool khi kết thúc điểm trúng xà ngang ở cự ly chỉ ba mét vào phút 87. Bên cạnh đó, cái dớp may mắn trước Everton của Origi Hình như phát huy công dụng với bàn thắng may mắn ở những giây cuối. Đây là pha lập công thứ ba của Origi vào lưới Everton, nhiều hơn bất cứ kẻ thù nào trong sự nghiệp chân sút 23 tuổi.

Liverpool đã có năm lần làm tung lưới người hàng xóm vào phút bù giờ trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất cứ địch thủ nào. Everton một lần nữa không thắng Liverpool trong 18 lần chạm trán gần nhất và chưa thể đánh bại kình địch tại Anfield trong thế kỷ 21. Everton giữ nguyên vị trí thứ sáu trên bảng điểm, kém hai đội xếp trên là Tottenham và Arsenal là tám điểm.

Khi trận chiến bước vào những phút cuối, Liverpool vẫn mê mải kiếm tìm bàn thắng và Everton tận dụng thời cơ để phản công nhưng không ai nghĩ đến kết cục súc tính như xảy ra. Điểm nhấn trong suốt 90 phút là sự xuất sắc của hai thủ thành cùng những thời cơ liên tục bị chi phí.

Ở đầu cuộc chiến, Yerry Mina đánh đầu chệch cầu môn khi có thời cơ rõ ràng để mở tỷ số cho Everton. Liverpool cũng đáp trả bằng pha chấm dứt điểm vọt xà ở cự ly gần của Sadio Mane. Cơ hội tốt nhất của đội khách một lần nữa đến trong hiệp một khi Andre Gomes đánh đầu cận thành buộc thủ môn Alisson trổ tài, khi bóng bật ra, Gylfi Sigurdsson dấn thân đá bồi nhưng mà trung vệ Jordi Gomez giúp Liverpool thoát thua trên vạch vôi.

Alisson tiếp tục chứng tỏ giá trị của bạn dạng giao kèo đắt giá khi ngăn cản pha kết thúc điểm của Theo Walcott sau tình huống xây cất tuyệt vời của Sigurdsson. Phía bên kia, Jordan Pickford tỏ ra vững chãi không kém bằng việc đánh bại Xherdan Shaqiri trong pha đối mặt. Sau giờ giải lao, Mane bỏ phí tổn hai cơ hội trong đó có cảnh huống đá ra ngoài khi chỉ còn Pickford trước mặt, khiến huấn luyện viên Klopp ăn mừng hụt dù đã giơ tay đấm vào không khí.

ngoại giả, ông thầy người Đức đã có sự bồi hoàn xứng đáng. Mọi dồn nén trong suốt trận chiến được Klopp giải tỏa khi Origi ghi bàn quyết định và ông chạy vào sân ôm ấp thủ môn Alisson dù trọng tài chưa thổi còi hết trận

Nguồn tin thể thao : Trang tin tức chơi xóc đĩa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien