Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Arsenal còn trả giá đắt khi tiền đạo ngôi sao Lacazette



ko những thua Lyon ở trận trước tiên tại Emirates Cup, Arsenal còn trả giá đắt khi tiền đạo ngôi sao Alexandre Lacazette dính chấn thương.
xem thêm: http://choidaga.com/cham-soc-ga-da-con-theo-nhung-kinh-nghiem-dan-gian-kha-hay/




Emirates Cup là giải giao hữu thường niên do Arsenal tổ chức tại sân nhà. Tuy nhiên, giải đấu này thường xuyên bị đám đông chế giễu vì kết quả yếu kém của Pháo thủ ở những giải đấu chính thức.


Ở giải năm nay, hồ hết chuyện càng sản xuất thành tệ hại sở hữu Arsenal khi họ thua ngược Lyon sở hữu tỉ số 1-2. Pierre-Emerick Aubameyang mở tỉ số cho đội chủ nhà ở cuối hiệp 1 , nhưng Moussa Dembele lập cú đúp ở giữa hiệp hai để giúp Lyon giành chiến thắng.


k8vn ko các thua trận, Arsenal còn phải trả giá đắt lúc Alexandre Lacazette dính bị thương mắt cá chân và bắt buộc rời sân ngay ở phút đồ vật 12. Tiền đạo người Pháp có pha va chạm siêu mạnh với cầu thủ Lyon và cố gắng thi đấu tiếp nhưng không thể. Sau trận đấu, Lacazette càng làm cho người ngưỡng mộ lo lắng khi đi lại cạnh tranh sở hữu mắt cá chân trái được nẹp cứng.





bongdaplus có việc Premier League còn đúng 2 tuần nữa là khởi tranh, HLV Unai Emery chiếm hữu lẽ đang rất đau đầu. Mùa trước, Alexandre Lacazette đã ghi được 19 bàn thắng, kiến tạo 13 bàn khác sau 49 trận đấu cho Arsenal. cộng Aubameyang, Lacazette thường xuyên mang về những chiến thắng quan trọng cho đội bóng thành London.


Trong nếu như Lacazette ko kịp bình phục, HLV Unai Emery thậm chí buộc phải thay sơ đồ chiến thuật, bởi lẽ ông đã quen dùng Lacazette bên cạnh Aubameyang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien