Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Manchester City thái độ kiêu ngạo và thiếu tôn trọng



Truyền thông Trung Quốc đã chỉ trích CLB Manchester City vì thái độ kiêu ngạo và thiếu tôn trọng sau giải Premier League Asia Trophy.



xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-choi-da-ga-cua-sat-tai-cac-dau-truong-can-luu-y/
Man City vừa kết thúc giải giao hữu Premier League Asia Trophy trên đất Trung Quốc với thất bại trong trận chung kết trước Wolves. Hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước và loạt sút luân lưu may rủi và đoàn quân của Pep Guardiola đã cần chịu thất bại chiếm hữu tỷ số 2-3. Trước đấy , họ đã sở hữu chiến thắng tưng bừng 4-1 trước West Ham ở bán kết.


w88 di dong không chỉ thất bại trong việc giành cúp, Man City còn thất bại trong việc “lấy lòng” truyền thông và người dân Trung Quốc. Cụ thể, sau khi giải Premier League Asia Trophy khép lại, Tân Hoa Xã, hãng thông tấn chính thức của chính phủ Trung Quốc đã đăng tải 1 bài bình luận với tiêu đề “Tình yêu mà giới hâm mộ Trung Quốc dành cho Man City đã ko được đáp lại” lên trang web phiên bản tiếng Anh. Trong ấy , các ngôi sao của The Citizens đã bị chỉ trích là mang thái độ kiêu ngạo và thiếu tôn trọng.



Trước khi bước vào giải đấu, Man City đã có đến 2 lần bị hoãn chuyến bay, khiến cho họ tới Trung Quốc trễ 2 ngày so có dự kiến ban đầu. các sự kiện và hoạt động bên lề thành ra bị hủy vào phút chót, làm cho các CĐV của đất nước tỷ dân không khỏi thất vọng. Chưa chấm dứt lại ở đó, việc HLV Pep Guardiola từ chối kể chuyện với những fan sau trận Man City thắng West Ham càng làm cho truyền thông nước này phẫn nộ. Họ cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League chỉ tập trung vào mục đích thương mại để kiếm tiền mà không lưu ý tới người mến mộ Trung Quốc, khác hẳn mang cách mà Wolves, West Ham hay Newcastle đã làm cho.


thethao247 "Nếu lấy lý do là những cầu thủ cảm thấy mệt mỏi sau 1 chuyến bay dài hay do lịch trình dày đặc, chúng ta với thể tha vật dụng cho họ một lần. Nhưng thật không may cho người dân Trung Quốc và truyền thông bản địa, đây chỉ là 1 trong số số đông minh chứng cho sự thiếu tôn trọng của Man City đối với nước chủ nhà trong chuyến du đấu này.


có nhà ĐKVĐ Premier League, sự xuất hiện của họ ở Trung Quốc không gì hơn một nghĩa vụ mang tính thương mại. Sự thiếu thân mật và thái độ thờ ơ của họ có các CĐV nước chủ nhà trái ngược hoàn toàn mang các CLB khác.


Trong khi các đội bóng khác tới đây có mục đích chiếm được tình cảm và trái tim của giới ngưỡng mộ , mục tiêu duy nhất của Man City lại là bòn rút túi tiền của người dân Trung Quốc. Thái độ kiêu ngạo cùng suy nghĩ rằng họ là tâm điểm của sự xem xét tại Premier League Asia Trophy là hoàn toàn sai lầm. Ngày hôm nay, những đội bóng đã rời Trung Quốc mang những fan hâm mộ mới cùng sự tôn trọng, nhưng có Man City thì không”, trích bài bình luận trên Tân Hoa Xã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien