Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Arsenal gây thất vọng tại sân khách


Tung ra sân rộng rãi cầu thủ trẻ, Arsenal ko thể hiện được rộng rãi và chỉ mang được kết quả hòa 1-1 trước Angers

xem thêm: http://choidaga.com/van-ga-da-chuan-cua-nam-2019-duoc-cac-su-ke-ap-dung-hieu-qua/



ko lâu sau thất bại trước Lyon ở Emirates Cup, Arsenal đã hành quân sang Pháp tham dự trận giao hữu chiếm hữu Angers, đội bóng không được đánh giá cao của Ligue 1 . Chính bởi đó , HLV Unai Emery đã thử nghiệm hơi nhiều gương mặt trẻ trong đội hình xuất xứ như Medley, Burton, Martinelli, John-Jules, Nelson hay Nketiah.


Do sử dụng chung cầu thủ trẻ buộc phải Arsenal nhập cuộc hơi tệ. Trong hiệp đấu trước tiên, Pháo thủ liên tục phải căng mình chống đỡ lối chơi tấn công biên lợi hại của Angers. Kết quả, chỉ sau 13 phút thi đấu, đội bóng Pháp đã với bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Farid El Melali.


Nhận cú chọc khe từ tuyến dưới, Farid El Melali đã khéo léo phá bẫy việt vị và vượt qua thủ thành Martinez trước khi dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số cho Angers.



w88hn Sau bàn thắng này, Angers tiếp tục gây sức ép, làm Arsenal không với bóng để thực hiện những pha tấn công. nên tới sắp cuối hiệp một, Pháo thủ mới lấy lại thế trận nhưng họ cũng ko thể gỡ hòa trước giờ nghỉ.


Bước sang hiệp 2, HLV Unai Emery lần lượt đưa rộng rãi trụ cột vào sân như Maitland-Niles, Granit Xhaka, Sokratis, Aubameyang hay Mkhitaryan… với những thay đổi này, Arsenal đã với sự thay đổi to về thế trận.





Thực tế nha cai 11bet, chỉ 5 phút sau lúc hiệp 2 bắt đầu trở lại, Pháo thủ đã mang bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của Reiss Nelson. phát xuất từ cú căng ngang bên cánh phải, 1 cầu thủ Arsenal đã dứt điểm nhưng ko thể đánh bại thủ thành Butelle. Nhưng ngay sau đấy , Reiss Nelson đã đá bồi dễ dàng để đưa trận đấu trở lại vạch căn nguyên .


Ở nửa sau hiệp 2, sở hữu Mkhitaryan và Aubameyang, Arsenal đã tạo ra sức ép béo về phía khung thành Angers. hơi nhiều chủng loại cơ hội đã được tạo ra nhưng sự vô duyên của tiền đạo người Gabon đã khiến cho Arsenal ko thể lần thứ 2 chọc thủng lưới Angers.


Sau 90 phút hòa 1-1, 2 đội bước vào loạt đấu súng cân não để phân định thắng bại. Kết quả, Pháo thủ đã giành chiến thắng chiếm hữu tỷ số 4-3. Sau trận đấu này, thầy trò Unai Emery sẽ mang thêm 1 trận giao hữu nữa chiếm hữu Barca trước lúc bắt đầu mùa giải 2019-20.


Đội hình lên đường


Angers: Butelle, Ait Nouri, Thomas, Pavlovic, Manceau, Santamaria, Mangani, Reine-Adelaide, El Melali, Capelle, Alioui.


Arsenal: Martinez, Chambers, Mustafi, Medley, Monreal, Guendouzi, Burton, Martinelli, John-Jules, Nelson, Nketiah.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien