Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

chủ tịch Bayern Munich cho biết có sự thay đổi


Theo những thông tin mới nhất, chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness sẽ không tái ứng cử và chia tay Hùm xám vào cuối năm nay.

xem thêm: http://choidaga.com/ky-thuat-cat-mo-ga-bang-cac-tieu-chuan-kha-kinh-nghiem-cua-soi-ga/



Suốt rộng rãi năm trở lại đây, đề cập đến thành công của Bayern Munich, ít nhất là trên cụ thể tài chính, ko thể bỏ qua đóng góp của giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng như chủ tịch Uli Hoeness. Tuy nhiên, những CĐV Hùm xám sẽ không được thấy bộ đôi này sát cánh vào năm sau lúc Hoeness chuẩn bị ra đi.


Theo nguồn xem bong da truc tiep tin độc quyền của Sport Bild, Hoeness sẽ không tái ứng cử vị trí chủ tịch cuối năm nay, sau đó giải nghệ. Lý do huyền thoại 67 tuổi đưa ra quyết định này là bởi lời hứa mang vợ cũng như quá thông thường chỉ trích nhắm vào ông suốt thời gian dài.


Hoeness gắn bó hầu hết gần như sự nghiệp cầu thủ ngắn ngủi của mình có Bayern trước khi giải nghệ vì chấn thương đầu gối ở tuổi 27. Sau khi giã từ sân cỏ, ông tham gia vào BLĐ Hùm xám có chức danh giám đốc rồi vươn lên là chủ tịch vào năm 2009. Tính tới thời điểm ngày nay, Hoeness đã có 40 năm “làm sếp” ở đội bóng số một nước Đức.



khuyen mai k8 Ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Hoeness được đồn đoán là Herbert Hainer. Đây là 1 thành viên trong hội đồng quản trị Bayern. Trước đấy , người đàn ông 65 tuổi này từng là giám đốc điều hành của hãng phát triển dụng cụ thể thao nổi tiếng Adidas.


Trước Hoeness, giám đốc điều hành Rummenigge cũng xác nhận ông sẽ rời nhiệm sở vào năm 2021. Người thay thế “Kalle” đã được xác định, đó là thủ môn huyền thoại Oliver Kahn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien