Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Ngôi sao thứ 5 rời Arsenal


Sau Petr Cech, Stephan Lichtsteiner, Danny Welbeck và Aaron Ramsey, tới lượt David Ospina chính thức chia tay Arsenal.


xem thêm : http://choidaga.com/ga-choi-binh-dinh-mang-trong-minh-tuyet-ky-chien-ke-dat-vo/
Ở mùa hè này, Arsenal đã phải chia tay hai trụ cột Petr Cech và Ramsey vì hết hợp đồng. Trong khi Cech quyết định giải nghệ và quay về Chelsea khiến cho cố vấn kỹ thuật thì Ramsey đồng ý chuyển đến Juventus theo dạng tự do. không tính ra, Stephan Lichtsteiner và Danny Welbeck cũng bị Pháo thủ thanh lý hợp đồng vì đóng góp quá ít cho đội bóng.


đến hôm nay, Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đồ vật 5 là David Ospina. Thủ môn người Colombia đã khoác áo Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải trước và quyết định ở lại Italia thay vì về Emirates khó khăn suất bắt chính. Trước ấy , Arsenal sở hữu kế hoạch gọi Ospina trở lại thay thế Cech, cạnh tranh vị trí với Bernd Leno.



Theo k8us Trên trang chủ, Arsenal thông báo ngắn gọn: “David Ospina đã chính thức gia nhập Napoli sau 1 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn. Chúng tôi muốn cảm ơn David vì cácđóng góp anh đó dành cho CLB. tổng thể người ở Arsenal xin chúc anh ấy các điều tốt nhất trong tương lai”.


Theo  3in1bet Ospina chuyển tới Arsenal vào năm 2014 mang giá 5 triệu euro sau 6 mùa giải thi đấu cho Nice ở Ligue một. Thủ môn này có tổng cùng 70 trận đấu cho Pháo thủ và góp công giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch FA Cup 2015 và 2017. Theo truyền thông Anh, Arsenal chỉ thu về 3,5 triệu euro khi bán đứt thủ môn 30 tuổi này cho Napoli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien