Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

De Gea sẽ là thủ môn lương cao nhất



Man Utd đang cực kỳ nỗ lực trong việc giữ chân David De Gea và nếu chấp nhận yêu cầu mới từ Quỷ đỏ, anh sẽ trở nên thủ môn chiếm hữu thu nhập cao nhất thế giới.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-peru-thuan-chung-mang-tren-minh-nhung-dac-tinh-doc-dao/
Hợp đồng hiện nay của David De Gea chiếm hữu Man Utd sẽ đáo hạn chỉ sau 12 tháng nữa. Bất chấp các nỗ lực suốt hơn 1 năm qua, Quỷ đỏ vẫn chưa thể đạt thỏa thuận gia hạn mang người gác đền số 1 của họ. nếu như không thể trói chân De Gea bằng 1 giao kèo mới, đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt buộc tính tới phương án bán anh hoặc chấp nhận mất trắng ở kì chuyển nhượng hè sang năm.



Theo k8.com , thì đã với các tin đồn về việc Man Utd tính tới khả năng chia tay De Gea trước sự thân mật từ PSG. Tuy nhưng , thực tế, ưu tiên hàng đầu của BLĐ Quỷ đỏ vẫn là giữ chân thủ thành 28 tuổi. Theo những thông tin mới nhất từ nguồn tin uy tín hàng đầu xứ sở sương mù, BBC thì 1 lời đòi hỏi mới đã được gửi đến cho De Gea.



De Gea sẽ trở nên thủ môn được trả lương cao nhất thế giới ví như chấp nhận đề xuất này. BBC ko đưa ra con số cụ thể nhưng theo The Times, Man Utd đã hứa hẹn trả anh 350 nghìn bảng/tuần, tức gần gấp đôi mức lương bây chừ (200 nghìn bảng/tuần). Đây cũng là thu nhập thuộc vào hàng top ở sân Old Trafford thời điểm ngày nay , chỉ sau Alexis Sanchez.


NGoài ra, bet168 the thao cho biết Man Utd rất quyết tâm giữ chân De Gea và sẵn sàng chờ đợi dù viễn cảnh mất trắng anh đã hiển hiện trước mắt. Mặc cho các sai lầm ở mùa giải gần đây , người gác đền 28 tuổi vẫn được BLĐ đội bóng cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao và coi là hạt nhân trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien