Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Trận ra mắt của HLV Sarri cùng “bom tấn” de Ligt…


Dù Cristiano cr7 lập công nhưng chung cuộc, Juventus vẫn bắt buộc nhận thất bại sát nút 2-3 trước Tottenham trong ngày ra mắt của HLV Maurizio Sarri cùng “bom tấn” Matthijs de Ligt…



xem thêm: http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-duoc-cac-su-ke-ky-cuu-bat-mi-2019/ 
Bước vào trận đấu thứ nhất trên cương vị thuyền trưởng Juventus, HLV Maurizio Sarri tung ra đội hình siêu mạnh mang hàng loạt hảo thủ, vượt trội sở hữu Leonardo Bonucci, Miralem Pjanic, Federico Bernardeschi và đặc thù là Cristiano cr7 . “Bom tấn” Matthijs de Ligt không khởi thủy từ đầu do mới với vài ngày tập luyện cộng các đồng đội mới. Phía bên kia chiến tuyến, HLV Mauricio Pochettino chứa bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham, Tanguy Ndombele cùng chân sút số một, Harry Kane trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho tập thể tài năng trẻ.


k8pro Dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng Tottenham nhập cuộc hết sức quyết tâm. những cầu thủ của “Gà trống” chủ động gây sức ép ở khu vực giữa sân và khiến cho Juventus lúng túng thấy rõ. Ngay phút thiết bị 3, Son Heung Min đã cảnh báo nhà đương kim vô địch Serie A chiếm hữu tình huống thoát xuống và dứt điểm từ góc hẹp sau pha mất bóng của Blaise Matuidi.


Tottenham là đội chơi tốt hơn trong rất nhiều thời gian thi đấu của hiệp 1 và bàn thắng mở tỉ số đến có họ một bí quyết hoàn toàn xứng đáng. Phút 31, phát xuất từ pha cắt bóng lỗi hết sức ngớ ngẩn của Bonucci ở khu vực giữa sân, Son Heung Min dẫn bóng xộc thẳng vào vòng cấm trước khi tạo cơ hội cho Troy Parrott dút điểm. Tiền đạo 17 tuổi không thể đánh bại Gianluigi Buffon với cú dứt điểm từ góc hẹp nhưng Erik Lamela đã với mặt kịp thời để sút bồi ghi bàn cho “Gà trống”.





Ít phút sau bàn mở tỉ số kqbd, Lamela lại đưa được bóng vào lưới Juventus nhưng đáng tiếc bàn thắng ko được công nhận vì lỗi việt vị. Hàng tiền vệ và hậu vệ “Lão bà” gặp đông đảo gian nan trước tốc độ cũng như lối đá áp sát cực rát của các cầu thủ trẻ bên phía Tottenham.



Suốt 45 phút thi đấu thứ nhất , “mũi đinh ba” của Juventus hoạt động rất kém hiệu quả và hầu hết không mang tình huống phối hợp nào ra hồn. ronaldo đói bóng và mất hút. Bernardeschi cùng Mandzukic cũng ko để lại bất cứ dấu ấn nào. Hàng tiền vệ sở hữu Pjanic, Emre Can và Matuidi thì hoàn toàn lép vế trước bộ đôi Harry Winks - Oliver Skipp của Tottenham.





Sau giờ nghỉ, HLV Sarri thực hiện 4 sự thay đổi người, trong đấy đáng quan tâm là việc Gonzalo Higuain (thay Mandzukic) và tân binh Adrien Rabiot (thay Emre Can) được góp mặt. Bên phía Tottenham, HLV Pochettino cũng tung Harry Kane cùng Lucas Moura vào sân.


Đội có khởi đầu tốt hơn trong hiệp 2 tiếp tục là Tottenham nhưng Juventus lại bất ngờ với được bàn thắng san bằng qui định biệt. Phút 57, sau pha phối hợp một hai cóBernardeschi, Higuain tung ra cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Gazzaniga.


Tiếp đà hưng phấn, Juventus chỉ mất 4 phút để với được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Mattia De Sciglio mang pha đi bóng rồi căng ngang hợp lý từ cánh trái giúp ronaldo băng vào đệm bóng tung lưới Tottenham. Người gác đền bên phía “Gà trống” chỉ biết chôn chân đứng nhìn ở tình huống này.





ko lâu sau khi ghi bàn, ronaldo đã rời sân. Trong khi đấy , 2 bản hợp đồng “bom tấn” của đôi bên là De Ligt và Ndombele được trao cơ hội ra mắt. Và tân binh của Tottenham, Ndombele toàn vẹn để lại dấu ấn ngay tắp lự.





Phút 65, Ndombele cắt được đường chuyền hớ hênh của De Sciglio rồi thực hiện đường chọc khe hoàn hảo cho Moura thoát xuống dứt điểm một chạm tung lưới thủ thành Szczesny. Tỉ số được cân bằng 2-2 và sau ấy trận đấu diễn ra cực kì hấp dẫn với các tình huống “ăn miếng trả miếng” của đôi bên nhưng Kane hay Higuain đều tỏ ra thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng.


khi hầu hết khán giả trên SVĐ quốc gia Singapore đã nghĩ về loạt sút luân lưu may rủi thì bàn thắng quyết định lại đến với Tottenham. Phút bù giờ vũ trang 3, tân binh của Juventus, Rabiot xử lý quá rườm rà để Moura cướp được bóng và Kane liền tung ra cú dứt điểm từ giữa sân. Thủ môn Szczesny lên quá cao và không kịp lùi về. 1 cực kì phẩm để đời có Kane.





Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng có tỉ số 3-2. “Bom tấn” De Ligt ko để lại mấy dấu ấn trong ngày ra mắt còn HLV Sarri sẽ với hầu hết việc nên khiến cho để cải thiện lối chơi của đội nhà ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Trong khi ấy , HLV Pochettino hoàn toàn mang thể hài lòng về các cầu thủ trẻ và đặc trưng là màn trình diễn quá ấn tượng của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “Gà trống”, Ndombele.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien