Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

M.U phải phá kỉ lục của Pogba mới có được Maguire



giả dụ thực sự muốn đưa Harry Maguire về sân Old Trafford, Man Utd sẽ cần chi siêu đậm và phá kỉ lục chuyển nhượng CLB.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-orloff-giong-nhap-khau-tu-nga-mang-dac-diem-kha-doc-dao/
Sau lúc đã có được Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, ưu tiên bậc nhất của Man Utd hiện tại là bổ sung một trung vệ chất lượng. Quỷ đỏ đã xác định mục tiêu số 1 là tuyển thủ Anh, Harry Maguire, người mà họ đã theo đuổi từ mùa hè năm ngoái lúc vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.



Man Utd đã thể hiện rõ quyết tâm có được Maguire khi ở lời đề xuất thứ 1 đã trả tới 70 triệu bảng cho Leicester. Tuy nhiên, “Bầy cáo” liền khước từ bởi tin rằng ngôi sao của họ với giá trị cao hơn rất nhiều và vững chắc con số Quỷ đỏ cần bỏ ra sẽ bắt buộc vượt mốc 75 triệu bảng, kỉ lục thế giới dành cho một trung vệ do Virgil van Dijk (từ Southampton đến Liverpool) nắm giữ.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-vcn-g15-giong-ga-viet-lai-tao-giua-hai-giong-nhap-ngoai-sieu-trung/

Theo những thông tin mới nhất từ Telegraph, để thuyết phục Leicester, Man Utd sẽ buộc phải bỏ ra ko dưới 90 triệu bảng, tức vượt qua cả kỉ lục chuyển nhượng CLB hiện thuộc về Paul Pogba (89 triệu bảng). các nhà cựu vô địch Premier League sẽ không cân nhắc bất cứ bắt buộc nào với giá trị thấp hơn 90 triệu bảng.


Leicester chiếm hữu quyền “làm cao” bởi Maguire vừa kí hợp đồng mới với họ hồi tháng 9 năm ngoái. Giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn tới hết tháng 6/2023. Bản thân trung vệ 26 tuổi cũng chưa hề có động thái xin ra đi bởi vẫn hài lòng với những gì đang chiếm hữu ở sân King Power.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-vbt-giong-ga-kiem-dung-vua-lay-duoc-trung-vua-lay-thit-hieu-qua/
bên cạnh Man Utd, đội bóng cộng thành phố Man City cũng vô cùng muốn có Maguire. Dù vậy , nhà đương kim vô địch Premier League chỉ chấp nhận chi tối đa 65 triệu bảng và dường như đã rút lui trước đòi hỏi “trên trời” của Leicester.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien