Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Arsenal thắng Tottenham trong một trận rượt đuổi tỉ số

Hai quả phạt trực tiếp, sáu bàn vào lưới, tám thẻ vàng, một thẻ đỏ gián tiếp, cùng thế trận đôi công, màn rượt rượt tỷ số & đồng loạt trường hợp va chạm nảy lửa. Độc giả không dễ có thể chờ đón một kịch phiên bản lôi kéo hơn ở bữa tiệc bóng đá mang tên "derby" giữa Arsenal và Tottenham - hai kình địch lớn nhất của nhau ở thành London.

tai game xoc dia an tien

Nhưng khi buổi tiệc tàn, chỉ có một nhóm bóng đc hưởng thú vui chiến thắng. &Amp;Amp; Arsenal xứng đáng đối với phần thưởng ấy, trong một trận đấu mà người ta đã chơi hay hơn, đúng chuẩn hơn, bùng nổ hơn & tranh thủ cơ hội tốt vượt trội kẻ địch. Các "Pháo thủ" còn cho thấy đậm cá tính và độ lạnh - các phẩm chất uy lực mà độc giả mong chờ nhưng hiếm thấy trong ít năm cuối bên dưới triều đại Wenger.

thử thách đến đối với Arsenal trong 15 phút cuối hiệp một, lúc bọn họ vuột lợi thế dẫn bàn, và để Tottenham dẫn ngược 2-1 từ phút 34. Nhưng thay vì bị căng cứng & sụp đổ dưới áp lực, "Pháo thủ" vẫn điềm đạm, siết lại hàng ngũ, tạo tiền đề cho màn quật khởi trong hiệp hai, với chất xúc tác là những thay đổi nhân sự hài hòa và hợp lý của HLV Unai Emery. Aubameyang hoàn vớ cú đúp của riêng anh, gỡ hoà 2-2 ở phút 56, trước khi Lacazette nâng tỷ số lên 3-2, rồi Torreira "đóng hòm" trận đấu ở phút 77.

Tottenham bước vào trận derby với tinh thần lên cao ngút sau thời điểm biến thành đội thứ nhất nghiền nát "Sarri-ball" và đánh bại đc Chelsea. Nhưng Trong khi chính thắng lợi ấy đã biến đổi thành "liều thuốc độc", khiến các học tập trò của HLV Pochettino mất đi sự tập trung và cẩn thận thiết yếu.

Arsenal thì tham gia bằng tốc độ cao, áp sát và tranh chấp dữ dội ngay từ bên phần sân đội khách. Giải pháp tiếp cận ấy rất nhiều cũng góp phần khiến cho những đôi bàn chân Tottenham đang chưa kịp gặp gỡ đất sau trận thắng Chelsea trở nên khiếp sợ, & rồi mắc lỗi. Trong một pha tranh chấp bóng bổng, Vertonghen để bóng chạm tay, lĩnh thẻ vàng khiến đội khách chịu phạt đền. Aubameyang không để lỡ thời cơ, đánh bại Lloris từ chấm 11 mét, mở tỷ số.

Bàn thua từ quả phạt đền như gáo nước lạnh, giúp Tottenham tỉnh lại. Chúng ta phản ứng rất tích cực kế tiếp và ghi liền hai bàn chỉ trong bốn phút. Từ quả đá phạt của Eriksen, Eric Dier chạy chỗ, rướn người đánh đầu vào góc gần, gỡ hoà 1-1 ở phút 30. Ba phút sau đó, trong một pha phản công nhanh, Son Heung-min bị Holding phạm lỗi trong khu cấm địa, đem về quả phạt đền, để Harry Kane nâng tỷ số lên 2-1.

nhận thấy sự đơn côi của Aubameyang trên hàng công, HLV Emery tung liền Lacazette & Ramsey vào sân tức thì sau tiếng giải lao, thế chỗ Mkhitaryan, Iwobi. Thực ra trên sân kế tiếp cho thấy đó là các ra quyết định sáng trong cả và rất Kịp thời của HLV người Tây Ban Nha. Ramsey dọn cỗ cho Aubameyang gỡ hoà, trước khi Lacazette dứt một đợt phản công khác bằng cú sửa bóng, đập chân hậu vệ khách, đi vào góc hiểm, đưa Arsenal vượt lên dẫn 3-2.

Tottenham buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng Dường như chưa thực hiện được điều ấy, đoàn quân của HLV Pochettino để hở sườn & nhanh chóng trả giá. Vẫn từ 1 đợt phản công thần tốc, Arsenal đưa bóng lên phía trên, nơi Aubameyang chuyền rất vừa khoảng vào khu vực 16m50 để Lucas Torreira từ tuyến hai băng lên hoàn thành điểm chéo cánh góc, đánh bại Lloris.

các thay đổi nhân sự vội vã kế tiếp của Pochettino không phát huy hữu hiệu cần thiết cho Tottenham. Ngoài ra, chúng ta còn bị thiệt người từ phút 85, vì Vertonghen vào bóng hơi quá chân với Lacazette, lĩnh thẻ đỏ gián tiếp. Trong khi đó, Arsenal chơi bình tĩnh để nhẹ dịu dìu trận đấu tới tan cuộc đối với tỷ số thắng 4-2. Những số liệu thống kê sau trận cũng chỉ ra rằng đội quân của Emery xứng đáng có ba điểm, khi chúng ta giữ bóng tốt hơn (64%) và dứt điểm nhiều gấp đôi Tottenham (22 so sánh với 11)

ở bên cạnh nụ cười, lòng tự tôn lên cao lúc đánh bại kình địch cùng thành phố, trận thắng Tottenham từ bây giờ còn đưa Arsenal trở lại top 4 Ngoại hạng Anh. Bọn họ có cùng 30 điểm như bại tướng tá, nhưng xếp thứ tư nhờ chỉ số phụ tốt hơn, đẩy Tottenham xuống chỗ đứng thứ năm. Không chỉ có vậy, thầy trò Unai Emery còn nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên 19 trận - kết quả cực tốt trong những đội bóng âu lục hiện giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien