Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Neymar chấn thương trong ngày PSG đứt mạch toàn thắng

Trên sân Matmut Atlantique, PSG vẫn phô diễn sức mạnh trên chiến trường tiến công, khi cả hai chân sút đắt giá nhất nhì quả đât của chúng ta, là Neymar rồi Mbappe lần lượt lập công. Nhưng Bordeaux đã làm đc điều mà 14 kẻ địch trước đấy của PSG ở Ligue 1 mùa này không làm được, lúc cũng ghi bằng ấy bàn thắng vào lưới nhà ĐKVĐ.

tai game xoc dia an tien

Trên sân gia đình, Bordeaux, vốn đang thỏa sức tự tin đối với năm trận gần nhất bất bại, gây ko ngờ lúc ép sân PSG. Cho dù vậy, đội khác mới là các người được mừng bàn mở tỷ số, với tình huống Neymar chấm dứt điểm một chạm sau quả tạt từ biên vào của đồng hương Dani Alves ở phút 34. VAR đã đc dùng trong trường hợp này lúc các trọng tài mất một chút thì giờ để xem lại Clip, xác định coi Mbappe có tham gia vào trường hợp làm bàn trong tư thế việt vị hay là không.

Bàn thua khiến cho Bordeaux chùng hẳn xuống. PSG lẽ ra đã nhân đôi cách quãng ngay trước tiếng giải lao nếu cú sút căng của Di Maria không bị cột dọc cầu môn chủ nhà từ chối.

Nhưng đội bóng nơi chốn rượu vang đã vực dậy uy lực sau tiếng giải lao, & gỡ hoà ở phút 53, đối với tình huống trung phong kỳ cựu Jimmy Briand biến đường tạt của Yann Karramoah thành bàn.

Mọi chuyện tưởng chừng dễ dãi hơn đối với Bordeaux khi chủ công của PSG là Neymar dính chấn thương cơ háng và phải tách sân từ phút 57. Nhưng đội khách lại vượt qua dẫn bàn chỉ chín phút kế tiếp, khi Mbappe đón đường chọc khe của Draxler, thoát xuống hạ thủ môn Benoit Costil.

Mbappe Trong khi cũng chấn thương sau đó, & ra dấu xin thay người, nhưng Thomas Tuchel vẫn giữ tiền đạo 19 tuổi ở lại sân. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Mbappe không đủ để giúp PSG bảo toàn cách quãng 1 bàn mong manh. Đến phút 84, Bordeaux gỡ hoà lúc Maxime Poundje tạt cho Andreas Cornelius kết thúc điểm căng, hạ thủ môn Alphonse Areola, cắt đứt mạch toàn thắng ở trong phòng ĐKVĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien