Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

CĐV ném chuối xuống khán đài đã bị bắt trong trận "Pháo thủ bắn hạ gà trống"

Vỏ chuối được ném từ khán đài dành riêng cho đội khách, về phía những cầu thủ Arsenal đang chung vui bàn thắng của Aubameyang. Trận đấu chấm dứt với thắng lợi 4-2 nghiêng hẳn theo Arsenal sau khi bị Tottenham dẫn 2-1 trong hiệp một.

tai game xoc dia truc tuyen

CĐV Tottenham ném vỏ chuối đã trở nên bắt sau trận đấu. Tottenham cũng có phát ngôn cấm người này tới những trận đấu của đội. Ngoài trường hợp này, sáu vụ bắt giữ khác vì gây rối trật tự công cộng cũng được thực hiện, trong những số đó có hai cổ động viên của Arsenal mặc những hộp tạo khói vào sân.

Tôi đã đối đầu Tottenham và chịu đựng các lời khó nghe nhưng chưa lúc nào bị phân biệt chủng tộc", cựu tiền đạo Arsenal Ian Wright nói đối với kênh BBC. "Tottenham sẽ phải giải quyết và xử lý vụ việc này bởi một kẻ ngốc không biết trí tuệ. Đây là hành vi đáng xấu hổ diễn ra ở Ngoại hạng Anh & cả quả đât đều nhìn thấy".

Trận đấu giữa Arsenal & Tottenham còn trở nên stress khi cầu thủ va chạm sau bàn gỡ hòa 1-1 của Eric Dier. Tiền rệ Tottenham đưa tay lên miệng ra dấu im thin thít về phía các cổ động viên chủ gia đình và khiến cho hậu rệ Stephan Lichsteiner khó tính, xả thân cự cãi từ ghế dự bị. HLV Pochettino phải chạy từ khu kỹ thuật của Tottenham sang để giảm nhiệt trường hợp này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien