Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Modric ẵm quả bóng vàng như dư đoán không còn gì lạ

Như những gì mà giới thông tin rò rỉ trước lễ trao giải tại Paris hôm qua, Luka Modric xếp thứ nhất trong cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng - danh hiệu cá nhân cao cả nhất trái đất bóng đá. Bạn bè cũ của anh, Cristiano Ronaldo về thứ hai, Bên cạnh đó hai gia đình vô địch World Cup 2018 là Antoine Griezmann và Kylian Mbappe xếp hai chỗ đứng tiếp theo.

tai game xoc dia online

tương tự giải The Best của FIFA, việc Modric giành Quả Bóng Vàng đã xong tròn một thập kỷ thống trị của Ronaldo và Messi. Đấy là phần thưởng cho kết quả giúp Real Madrid giành Champions League thứ ba liên tiếp & đưa tuyển Croatia vào chung cuộc World Cup.

''Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bằng hữu và HLV tại Real Madrid cũng giống như tuyển chọn Croatia, tới những người bầu cho tôi, & tới gia đình tôi. Vợ và các đứa trẻ đã hỗ trợ tôi hoàn thành về mặt con người & chuẩn bị mọi mặt để tôi thành công'', Modric chia sẻ.

Việc giành Quả Bóng Vàng cũng khép lại một năm tràn đầy vẻ vang cá nhân của Modric. Trước đấy, anh đã đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất World Cup, Cầu thủ hay nhất UEFA và giải The Best.

năm này, tạp chí France Football lần thứ nhất trao Quả Bóng Vàng giành cho nữ. &Amp;Amp; người đăng quang là Ada Hegerberg, ngôi sao 5 cánh người Na Uy giúp đội nữ Lyon vô địch châu âu mùa trước. Để trên ngôi, Hegerberg phải vượt lên một loạt kẻ thù lớn như Pernille Harder, anh em Dzsenifer Marozsan, Marta & Sam Kerr.

France Football cũng trao giải Kopa lần đầu tiên, danh hiệu giành riêng cho cầu thủ hay nhất lứa U21. Người đăng quang là Kylian Mbappe, tiền đạo 19 tuổi giúp PSG giành cú ăn uống ba quốc nội mùa trước và đưa Pháp lên ngôi tại World Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien