Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Huấn luyện viên Park chỉ tên học trò giỏi nhất trận Philippines


w88hcm HLV Park Hang-Seo đã nêu tên cậu học trò làm ông hài lòng nhất ở trận thắng Philippines 2-1.

Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Trong khi đấy Philippines mang bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Patrick Reichelt.

>>> xem bong da truc tiep 

Đánh bại Philippines ngay trên sân nhà kình địch này, Việt Nam có lợi thế cực kỳ bự trước trận bán kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 6/12 đến. Dù mang lợi thế bự nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận Park Hang-Seo tỏ ra ko hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò đặc trưng ở 2 tình huống bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn của Đức Chinh và công phượng trong hiệp 2.


Cũng trong phát biểu của mình, ông Park Hang-Seo đã hết lời ngợi khen Phan Văn Đức, chân sút được trang chủ AFF bình mua là cầu thủ xuất sắc đẹp nhất trận. Cá nhân nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đánh giá, Phan Văn Đức là học trò tuyệt vời nhất của ông ở trận thắng Philippines.


 bet168 the thao “Phan Văn Đức xứng đáng là cầu thủ xuất nhan sắc nhất trận này. Cậu đó chơi tốt và tuân thủ đúng chỉ đạo của tôi”, nhà cầm quân Hàn Quốc đề cập .


ngoài ra, ông Park Hang –Seo còn méc nhỏ tuổi , vì tuân thủ tất cả chỉ đạo của ông phải Phan Văn Đức mới ghi được bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien