Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

HLV Jurgen Klopp lãnh án sau khi Ăn mừng xúc phạm Everton


w88hcm Jurgen Klopp đã bị LĐBĐ Anh “hỏi tội” sau lúc chạy vào sân ăn mừng bàn thắng của Liverpool trước Everton.

Trong trận derby Merseyside với Everton cuối tuần mới rồi, HLV Liverpool Jurgen Klopp đã ko giữ được bình tĩnh lúc Divock Origi ghi bàn mở tỉ số đúng ở phút bù giờ cuối cùng.


>>> truy cập vào dang ky tai khoan k8

HLV người Đức đã lao vào vòng tròn giữa sân ăn mừng có thủ môn Alisson trong lúc trọng tài chưa thổi còi mãn cuộc. Hành động của ông bị nhiều người chỉ trích là thiếu tôn trọng Everton.


Cho dù đã lên tiếng xin lỗi kình địch ngay sau trận, Jurgen Klopp vẫn bị LĐBĐ Anh (FA) “hỏi tội”. Trong thông báo mới nhất, FA buộc tội có hành vi sai trái và đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo.


Án phạt nhẹ nhất dành cho Jurgen Klopp sẽ là phạt tiền và cảnh cáo. Tuy nhiên, tờ Guardian cho rằng HLV người Đức vẫn với nguy cơ bị cấm chỉ đạo từ một tới 2 trận. nếuchuyện này xảy ra, Klopp sẽ bắt buộc ngồi trên khán đài trong các trận đấu chiếm hữu Bournemouth và Man Utd.

>>> xem tructiepbongda

Jurgen Klopp sẽ có thời gian tới chiều vật dụng 5 (6/12) giờ Anh để kháng cáo. trường hợp không chiếm hữu gì bất ngờ, HLV người Đức sẽ chấp nhận lời buộc tội của FA để giảm nhẹ án phạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien