Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Mbappe và các đồng đội nhọc nhắn cầm hòa trong trận đấu không có Neymar

Phải thi đấu trên sân khách, trong trận thứ hai liên tục không tồn tại Neymar vì chấn thương, nhưng PSG vẫn tỏ rõ vị thế của đội đầu bảng. Eric Maxim Choupo-Moting, Thilo Kehrer & Adrien Rabiot đều sớm mang những cú đánh đầu nạt đe khung thành của đội chủ sân Stade de la Meinau. Phút 16, đến lượt Thomas Meunier xong điểm chệch phương châm, cho dù đứng ngay lập tức trước mặt khung thành.

tai game xoc dia an tien

Phải đến giữa hiệp một, Strasbourg mới với cú hoàn thành điểm đầu tiên hướng trúng khung thành PSG. Nhưng cú sút đấy của Kevin Zohi ko qua đc hàng phòng vệ của đội khách.

những cơ hội tiếp đến đa phần vẫn thuộc về PSG, đối với cú sút của Julian Draxler, pha đánh đầu của Cavani hay Choupo-Moting. Nhưng toàn bộ đều không đủ tinh tế & sự đúng đắn để rất có thể được chuyển hoá thành bàn. &Amp;Amp; đó là điều khiến họ phải trả giá.

trong khoảng các con phố chuyền của Lionel Carole, hậu rệ đội khách Kehrer để bóng chạm tay. Trường hợp không dễ để ý khiến trọng tài phải dùng tới technology VAR kéo dãn dài vài ba phút. Trên chấm 11m tiếp đến, Lala thực hiện thành công đối với cú đá vào góc phải chăng.

Đầu hiệp hai, Kehrer suýt chút nữa đoái công chuộc tội, nhưng cú đánh đầu của anh ko thắng đc thủ thành Matz Sels. Không lâu sau đến lượt Kylian Mbappe thử vận may với pha chấm dứt điểm trong khoảng ngoài cấm địa đưa bóng chệch cột gang tấc. Moussa Diaby cũng không thể thành công sau cú sút ở cự ly sắp.

tới lúc hiệp hai còn chừng 19 phút, PSG mới tìm thấy "đường sống" sau khi Mbappe bị Lala phạm lỗi trong cấm địa. Trên chấm 11m, Cavani chuyển hoá thành công để gỡ hoà 1-1 cho đội khách.

Quyết không ra về với chỉ 1 điểm, PSG tiếp diễn đẩy cao đội hình tấn công, gây sức ép dữ dội lên Strasbourg - đội đã thắng 4-1 trên sân của Rennes ở vòng trước. Nhưng như giai đoạn trước bàn gỡ, những chân sút của đội khách tỏ ra không có duyên làm bàn. Kehrer và Choupo-Moting đều không đánh bại đc thủ thành Sels, còn Mbappe đánh đầu chệch đích sau tuyến đường chuyền của Dani Alves. Ngoài ra, PSG đã rất có thể ủ ấp hận ví như thủ thành Alphonse Areola ko giỏi, cản phá đc cú hoàn thành điểm của Adrien Thomasson ở cuối trận.

kết quả không đủ làm hài lòng PSG, nhưng không ảnh hưởng phổ thông đến vị thế tại Ligue I. Khoảng cách của chúng ta với đội nhì bảng Lille đang là 14 điểm. Đây cũng chính là trận thứ 16 bất bại của đội bóng Hà Nội Thủ Đô Paris.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien