Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Đội bóng Malai trả giá đắt cho vé vào chung kết AFF Cup 2018



k8 mobile Tuyển Malaysia đã phải trả giá đắt cho chiến thắng chung cuộc trước tuyển Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.


Hôm qua, tuyển Malaysia đã tuyệt vời cầm hòa tuyển Thái Lan 2-2 trong trận lượt về bán kết AFF 2018 trên sân khách, qua ấy giành quyền vào chơi chung kết. Đây là chiến thắng siêu lớn của “Hổ vàng”, bởi lẽ họ đã 2 lần bị vượt lên dẫn trước và cần chịu phạt đền đúng phút chót.





Tuy nhiên, loại giá để đi tiếp của tuyển Malaysia cũng ko nhỏ. Ở trận lượt đi chung kết, họ kiên cố ko có cầu thủ chạy cánh phải Syahmi Safari vì án treo giò.


w88hcm Syahmi Safari chính là người ghi bàn tuyệt đẹp giúp Malaysia gỡ hòa 1-1 trước Thái Lan ở hiệp một. Thế nhưng sang hiệp 2, cầu thủ 20 tuổi này đã buộc phải nhận 2 thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Trong đấy , thẻ vàng thứ 2 của anh tới từ tình huống sử dụng tay chơi bóng trong vòng cấm địa ở phút 90+5.


ngoại trừ án treo giò của Syahmi Safari, Malaysia còn với nguy cơ mất bộ đôi trụ cột Aidil Zafuan và Norshahrul Idlan Talaha vì bị thương . Aidil Zafuan nên rời sân ngay ở phút 18 và có vẻ bị chấn thương gân kheo khá nặng. Trong khi đấy , Norshahrul rời sân ở phút 80, chỉ ít phút sau lúc gỡ hòa 2-2 cho Malaysia.


Cả 3 ngôi sao đề cập trên đều là trụ cột của HLV Tan Cheng Hoe và đá chính toàn bộ 6 trận từ đầu giải. khác biệt , Norshahrul còn là chân sút số 1 của Malaysia mang 5 bàn thắng.


Theo lịch thi đấu, trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới . Điều đó mang nghĩa Norshahru và Aidil Zafuan chỉ sở hữu khoảng 5 ngày để hồi phục bị thương .
>>>> xem tructiepbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien