Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Mourinho lại có 1 trận hòa sân nhà trước Arsenal

HLV Mourinho đựng bộ đôi đắt giá Paul Pogba và Lukaku trên ghế dự bị sau những màn trình diễn thất vẳng mới đây. Điều này cũng không giúp Man Utd cải thiện phong độ khi họ khó nhọc cầm hòa Arsenal dù chơi ngay trên sân nhà Old Trafford. Man Utd đã không thắng bốn vòng liên tục ở trác việt Anh và chỉ kiếm được ba trong tổng số tối đa 12 điểm.

tai game xoc dia an tien that

Thủ môn De Gea mang những pha cứu thua hoàn hảo ở cuối hiệp 2, nhưng trước đó mắc sai trái sơ đẳng khiến cho Man Utd bị dẫn trước. De Gea đã đẩy bóng bật ngược vào khung thành sau cú đánh đầu của Shkodran Mustafi và trọng tài xác định bóng qua vạch vôi nhờ khoa học goal-line dù Ander Herrera nhanh chân vớt ra ngoài.

không những thế, Man Utd không mất nhiều thời gian để gỡ hòa. Bốn phút sau đấy, Martial đã lên tiếng cho đội chủ nhà với pha đệm bóng cận thành sau tuyến phố căng ngang của Herrera. Đây là tình huống thủ môn Leno của Arsenal phải đẩy bóng sau cú đá phạt và Herrera sở hữu mặt kịp thời trong vòng 16m50.

Bước sang hiệp 2, trung phong vào sân trong khoảng ghế dự bị Alexander Lacazette giúp Arsenal một lần nữa vượt lên dẫn trước. Bàn thắng của Lacazette tương đối may mắn khi trung vệ Marcos Rojo trong phấn đấu toài người cản phá đã đá bóng đập chân trung phong này và văng vào lưới.

Giống như hiệp một, Man Utd mau chóng thiết lập thế quân bình chỉ sau 13 giây. Jesse Lingard tận dụng rất tích cực cú chạm bóng lỗi của hậu vệ Sead Kolasinac ở trước vòng 16m50 để băng xuống đánh bại thủ môn Leno. Trong những phút cuối, Arsenal có cơ hội vượt lên nhưng Aubameyang chẳng thể thắng được De Gea trong pha đối mặt. Bên cạnh đó, Henrik Mkhitaryan cũng một lần đưa bóng vào lưới đội bóng cũ nhưng tiền vệ của Arsenal đã rơi vào thế việt vị.

Kết quả hòa không thể khiến cho chấp thuận cả hai đội. Man Utd vẫn dậm chân ở vị trí thứ tám sở hữu 23 điểm, kém top 4 đến tám điểm. Trong khi đó, Arsenal tụt xuống vị trí thứ năm khi có cộng 31 điểm như Chelsea nhưng kém hơn về hiệu số

Sau trận gần nhất hòa Southampton, Mourinho kêu ca đội bóng thiếu ý thức chống chọi. Ấy chẳng hề là thứ mà Man Utd không để ý trước Arsenal nhưng sự thật là lối chơi của đội bóng đang gặp rộng rãi vấn đề. 1 Trong đấy là sự thiếu thông minh và đột biến trong tấn công dù có các cầu thủ tốc độ và cơ động như Martial và Rashford.

Sự xuất hiện của Pogba và Lukaku trong hiệp hai không giúp đội bóng cải thiện tình hình. Man Utd vẫn chơi rời rạc và phải nhờ cậy phổ quát vào những nỗ lực cá nhân cộng sai trái trong khoảng đối phương để giành một điểm ngay tại sân nhà. Không chỉ hàng công trục trệu, hàng thủ Man Utd cũng không còn sự kiên cố. Sự trở lại của Eric Bailly và Marcos Rojo bên cạnh Smalling ở hàng thủ ba người gây nhiều thất vẳng. Đây đã là trận thứ 13 mà Man Utd phải thủng lưới sau 15 vòng tại ngoại hạng Anh.

Arsenal mang thể bằng lòng sở hữu một điểm trên sân di chuyển mà họ thường xuyên thất bại vừa mới đây. Nhưng HLV Emery mang quyền nuối tiếc lúc các học sinh không giành thắng lợi bởi 2 lần vươn lên dẫn trước. Ví như cầu thủ Arsenal mang thể giữ vững xa rời và làm cho Man Utd bế tắc thì cuộc chiến đã nằm trong tay họ. Hai lần vươn lên dẫn trước và Arsenal đều để Man Utd gỡ hòa mau chóng làm đội không duy trì đủ ý thức đấu tranh.

Kết quả hòa giúp Arsenal nối dài mạch bất bại lên 20 trận trên mọi trường đấu ở mùa nà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien