Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Barca và Atletico là hai ứng viên đi tiếp Cup Nhà vua

Barca giành được thắng lợi 4-1 lúc tiếp Cultural Leonesa, kẻ thù đến từ hạng Ba. Đội chủ gia đình vượt lên dẫn 3-0 trong hiệp một nhờ cú cứa lòng chân phải của Munir El Haddadi phút 18, pha sút xa của Denis Suarez phút 26 & cú đánh đầu của Malcom phút 44.

tai game xoc dia an tien

sau thời điểm Cultural gỡ một bàn bằng cú đá bồi của Josep Sene phút 54, Denis Suarez sút chéo cánh góc ấn định thắng lợi 4-1 cho Barca ở phút 70. Cộng gộp chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi, Barca giành quyền vào vòng 16 đội đối với thành tích chung kết 5-1.

Do trận đấu có đẳng cấp và sang trọng quá chênh lệch, HLV Ernesto Valverde cho phần lớn ngôi sao 5 cánh ngồi ngoài hoặc dự bị. Đội hình xuất phát của Barca chỉ có một cầu thủ thường xuyên đá chính thời gian cách đây không lâu là Ivan Rakitic.

Ở một trận đấu khác, Atletico cũng thắng đối thủ hạng Ba Sant Andreu đối với tỷ số 4-0. Bốn cầu thủ lập công cho tỷ phú thành Madrid bao gồm Lemar, Kalinic, Correa và Vitolo.

Tính chung cuộc, Atletico đi tiếp đối với kết quả 5-0. Loạt trận lượt về vòng 32 đội sẽ thi đấu nốt tối 6/12, trong đó có trận Real tiếp Melilla. Sau đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ bốc thăm chia cặp đấu vòng 16 đội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien