Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Var sẽ sớm được áp dụng cho Champion League khi sang năm

Cửa Hàng chúng tôi đã sẵn sàng cho việc sử dụng VAR sớm hơn dự kiến vì tin nó sẽ đem đến nhiều công dụng cho các giải đấu. VAR sẽ giúp các trọng tài trong khâu đánh giá và nhận định và giảm thiểu những quyết định sai lầm", quản trị Liên đoàn bóng đá âu lục (UEFA) Aleksander Ceferin cho thấy thêm.

tai game xoc dia an tien that

Theo ESPN, technology VAR sẽ đc dùng khởi đầu từ vòng 1/8 Champions League mùa này, thay cho từ mùa sau 2019-2020. Chung cuộc Europa League mùa này cũng trở nên sử dụng VAR. Kết luận của UEFA đc đặt ra sau vài ba tháng thí điểm VAR thành công.

cách UEFA sử dụng VAR sẽ tương tự những gì diễn ra tại World Cup 2018. Trọng kinh tế tài chính vẫn là kẻ ra quyết định, về việc có sử dụng VAR hay không trong số trường hợp mang tính chất quan trọng như bàn thắng, phạt đền, thẻ đỏ, hoặc phạt thẻ sai cầu thủ/

UEFA cùng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) là hai tổ chức quan trọng cuối cùng ở âu lục sử dụng VAR. Trước lúc cơ quan bóng đá quyền lực tối cao nhất lục địa già quyết định, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh và FA cũng thống nhất về sự dùng VAR tại giải đấu số một nước anh từ mùa 2019-2020. Đây sẽ là cữ dượt cho anh quốc trước lúc đăng cai vòng chung cuộc bóng đá nữ Euro 2021.

Tại bốn giải đấu lớn còn lại của châu âu, là Serie A, Ligue 1, La Liga & Bundesliga, VAR đã dùng được vài ba năm. ESPN đánh giá, nếu VAR đc sử dụng tại vòng bảng Champions League mùa này, Cristiano Ronaldo rất có thể đã thoát chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Valencia, còn Raheem Sterling sẽ không đc nhận quả phạt đền trong chiến thắng 6-0 trước Shakhtar Donetsk.

Đầu mùa 2018-2019, chính miệng quản trị Ceferin không đồng ý dùng VAR. Ông nói "vẫn thấy một vài bất ổn" và "tin rằng việc vận dụng công nghệ này khắp châu âu là bất khả khi".

Nguon tin the thao trên trang chơi xóc đĩa trên mạng internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien